อลังการ7 โซนอาหารนานาชาติชวนนักชิมไปลิ้มลองที่ไอคอนสยาม

11 มิ.ย. 2562 | 10:41 น.

“ไอคอนสยาม” ชวนนักชิมเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติจากทั่วโลก ที่คัดสรรมาให้ได้ลิ้มลองแบบจัดเต็ม กับ “7 Wondrous Dining”  7 โซนอาหารเปี่ยมคุณภาพที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ว

ไอคอนสยาม ได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิด “7 Wondrous Dining” หรือโซนอาหาร 7 โซนใหญ่ทั่วห้าง โดยจะแบ่งประเภทอาหารที่หลากหลายตามรสนิยม ซึ่งลูกค้าจะได้ชิมอาหารระดับมิชลินไปจนถึงสตรีทฟู้ด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของประเทศไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก  ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงาม  รวมถึงการตกแต่งบรรยากาศภายในด้วยองค์ประกอบของงานศิลป์  ประกอบด้วย 
  อลังการ7 โซนอาหารนานาชาติชวนนักชิมไปลิ้มลองที่ไอคอนสยาม

โซนสุขสยาม สวรรค์ของคนรักอาหารไทยและที่สุดของสตรีทฟู้ดอย่างแท้จริง นำเสนอเมนูอาหารพื้นบ้านไทย 4 ภาค เหนือ อีสาน ใต้ และกลาง ตามสูตรต้นตำรับของครอบครัวที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น  ถือเป็นโอกาสที่จะได้ลิ้มรสชาติอาหารไทยแท้ที่หาชิมได้ยาก และบางอย่างก็แทบสูญหายไปตามกาลเวลา นอกจากจะได้ชิมอาหารอร่อยแล้ว งานศิลปะจากฝีมือของศิลปินไทยมากมายในสุขสยาม ยังช่วยให้เพลิดเพลินกับการชิมและชมไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะตั้งใจมาเพื่อรับประทาน หรือ เพื่อเรียนรู้ศิลปะวัฒนธรรมไทย จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน  
 
The Veranda (เดอะ วีรันดา)   ที่สุดของการรวบรวมเชฟที่กำลังมาแรงจากทั่วเอเชียให้มาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน  ร้านอาหารมากถึง 10 ร้าน และร้านของหวานจากทั่วโลก 12 ร้าน ที่จะหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมามอบรสชาติอันแสนล้ำเลิศให้กับนักชิม ในคอนเซปต์ Midsummer Night Dream ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นกับ vertical garden สวนสวยแนวตั้ง กับน้ำตกจำลอง พร้อมแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำคืน ดังนั้นหากเข้ามายังโซน Veranda ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน จะได้รับความรู้สึกและประสบการณ์ที่ต่างกันไป  โซนนี้มีร้านอาหารชวนลิ้มลอง อาทิ  Jumbo Seafood (จัมโบ้ ซีฟู้ด) ร้านอาหารทะเลชื่อดังจากสิงคโปร์ ที่มาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย , Nippon Kai Market (นิปปอน ไค มาร์เก็ต) ความอร่อยตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆที่เน้นความสดของอาหารสมกับความหมายของชื่อร้านที่ชื่อว่า มหาสมุทรแห่งญี่ปุ่น , The Hub Café and Eatery (เดอะ ฮับ คาเฟ่ แอนด์ อีทเทอรี่) อาหารฟิวชั่นในบรรยากาศสบายๆ
   อลังการ7 โซนอาหารนานาชาติชวนนักชิมไปลิ้มลองที่ไอคอนสยาม    

Tapas by Nan Charcoal Grill (ทาปาส บาย แนน ชาร์โคล กริลล์) ร้านอาหารสเปนสาขาแรก ที่ได้เชฟชาวสเปนแท้ๆ มาประจำการหน้าเตาทุกวัน , เนื้อคู่ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวและเนื้อหมูชั้นดี เสิร์ฟในน้ำซุปต้นตำรับสูตรโบราณประจำครอบครัว , Zheng Dou (เจิ้งโต่ว) ติ่มซำตำหรับแท้สไตล์ฮ่องกง ด้วยสูตรพิเศษจากเชฟมากประสบการณ์ พร้อมคอนเซปต์ความเป็น Imperial Kitchen และมีเมนูสุด Exclusive ที่หาจากสาขาอื่นไม่ได้ , White Plate by Lobster & More (ไวท์ เพลท บาย ลอบส์เตอร์แอนด์มอร์) สัมผัสกับรสชาติที่แท้จริงของอาหารทะเล โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงอาหารทะเลสไตล์อังกฤษที่มีประสบการณ์กว่าสิบปี , Coffee Beans by Dao (คอฟฟี่ บีนส์ บาย ดาว) ร้านอาหารของคนไทยที่ครองใจคนทุกวัยมากกว่า 20 ปี ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ทั้งเมนูอาหารที่หลากหลายและเบเกอรี่นานาชนิด , D’ARK (ดาร์ก) ร้านอาหารและคาเฟ่ บรรยากาศสบายๆ ในกรุงเทพฯ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาแล้วในหลายประเทศ , ตะลิงปลิง เน้นเครื่องปรุงสดใหม่จากธรรมชาติและในฤดูกาล โดยคำนึงถึงแนวคิดที่ว่า “อาหารเป็นยา” เพื่อให้ได้อาหารอร่อยและดีต่อสุขภาพ
  อลังการ7 โซนอาหารนานาชาติชวนนักชิมไปลิ้มลองที่ไอคอนสยาม

SIAM Takashimaya Rose Dining (สยาม ทาคาชิมายะ โรส ไดนิ่ง) เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลอาหารญี่ปุ่น ภายในห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูอาหารจากร้านระดับ High-end จากญี่ปุ่น อาทิ KAMUI HOKKAIDO DINING (คามุ่ย ฮอกไกโด ไดนิ่ง) เทปปันยากิฟิวชั่นแบบฉบับฮอกไกโด , KATSUKURA (คัตสึคูระ) ร้านทงคัตสึระดับตำนานสไตล์เกียวโต ที่คัดสรรสารพันเนื้อสัตว์อย่างพิถีพิถัน และใช้เทคนิคขั้นสูงในกรรมวิธีการปรุง , KISSYAN  (คิชชั่น) ชาบูระดับพรีเมี่ยมจากโอซาก้า พร้อมเสิร์ฟเนื้อวากิวระดับ A5 พร้อมน้ำซุปสูตรพิเศษเฉพาะของร้าน และ MASA by OTARU MASAZUSHI (มาสะ โดยโอตารุมาสะซูชิ) คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทะเลญี่ปุ่นเพื่อรังสรรค์โอมากาเสะ ซูชิระดับพรีเมี่ยม โดยซูชิเชฟอันดับหนึ่งจากฮอกไกโด

อลังการ7 โซนอาหารนานาชาติชวนนักชิมไปลิ้มลองที่ไอคอนสยาม

Dining on 4th  (ไดนิ่ง ออน ฟอร์ธ) อีกหนึ่งมุมสบายๆของชั้น 4 โซนที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ทั้งสนุกและสบายไม่ว่าจะมากับเพื่อนหรือครอบครัว โดยคัดสรรร้านอาหารยอดนิยมและมีคุณภาพในกรุงเทพฯ ให้อิ่มอร่อยกับร้านโปรดได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็น  Bar B Q Plaza(บาร์บีคิวพลาซ่า) ที่สายปิ้งย่างคุ้นเคยเป็นอย่างดี, Evaime Shabu Shabu (อีวาไอเมะ ชาบู ชาบู) ชาบูที่มีเมนูให้เลือกสรรละลานตา พร้อมน้ำซุปที่มีให้เลือกถึง 9 รส และน้ำจิ้มอีก 11 รส  รวมถึง Food Republic (ฟู้ด รีพับลิค)ที่มีร้านให้เลือกเต็มอิ่มกันตามความชอบ รวมถึงคอชานมไข่มุกต้องไม่พลาด Seoulcial Club (โซลเชียลคลับ) กับเมนูชานมเสือพ่นไฟในตำนาน และ S&P(เอส แอนด์ พี) 
 
Dining on 5th (ไดนิ่ง ออน ฟิฟธ์) โซนอาหารริมระเบียงเป็น river view ที่มองเห็นวิวกรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คราคร่ำไปด้วยอาหารนานาชนิด ทั้งอาหารจีน ซีฟู้ด และอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นให้ได้เลือกลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นร้าน กับข้าว’กับปลา ร้านอาหารไทยรสจัด , Hong Bao (หงเปา) อาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง, Nara Thai Cuisine, MK Live, แหลมเจริญซีฟู้ด, บ้านไอซ์ นอกจากจุดเด่นที่แต่ละร้านจะมีระเบียงรับลมชมวิวแล้ว ยังตกแต่งและสร้างบรรยากาศภายในร้านให้ดูสบายๆเหมือนทานข้าวอยู่ที่บ้านพร้อมหน้าครอบครัว 
  อลังการ7 โซนอาหารนานาชาติชวนนักชิมไปลิ้มลองที่ไอคอนสยาม

นอกจากนี้อลังการ และตื่นตาไปกับ “นาข้าว” จำลองที่นำเสนอเรื่องราวของ “ข้าว” ซึ่งมีความสำคัญและเป็นวิถีชีวิตคนไทยที่ผูกพันกันมายาวนาน พร้อมน้ำตกขนาดใหญ่ประกอบแสงสี และพาวิลเลียนที่ออกแบบมาจากเครื่องมือกสิกรรมของไทย แวดล้อมไปด้วยคาเฟ่ และร้านอาหารนานาชาติที่รวมอาหารหลากหลายสไตล์ไว้อย่างครบครัน มีทั้งอาหารขึ้นชื่อของไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารอินเดีย ไปจนถึงอาหารฝรั่งเศส อาทิ CP-HiLai Harbour Restaurant (ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ เรสเตอรองค์) บุฟเฟต์อาหารนานาชาติอันดับ 1 จากไต้หวันสาขาแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ , 

Yuzu Ramen (ยูซุ ราเมน)สุดยอดราเมนที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น “The Best Ramen in Bangkok” เด่นที่น้ำซุปเคี่ยวนานหลายชั่วโมงจนรสกลกล่อมพร้อมวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม อย่าง “เห็ดทรัฟเฟิล” และ “เห็ดแชมปิญอง” นำเข้าจากฝรั่งเศส , Yayoi Chef Experience and Sushi Bar แห่งแรกของเมืองไทย และสาขาแรกของโลกที่มีซูชิบาร์ รวมถึงนำเสนอความเป็น “Japanese Teishoku Restaurant” หรือร้านอาหารญี่ปุ่นที่ให้ความสำคัญเรื่องการบาลานซ์อาหารในแต่ละมื้อ โดยจัดสัดส่วนอาหารมาเป็นเซ็ตเมนูอย่างลงตัว ,Lay Lao (เล ลาว)  อาหารอีสาน ซีฟู้ดรสจัดจ้านแนะนำโดยมิชลิน ไกด์ , Masala Art (มาซาลา อาร์ท)  อาหารอินเดียร่วมสมัยผสมผสานด้วยศิลปะในแบบวัฒนธรรมอินเดีย ในบรรยากาศแบบโคโลเนียล 
  อลังการ7 โซนอาหารนานาชาติชวนนักชิมไปลิ้มลองที่ไอคอนสยาม

 ทัศนานคร เทอเรซ ดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศและทิวทัศน์ที่สวยงามของคุ้งน้ำเจ้าพระยา ริมระเบียงพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ซึ่งกลายเป็นแลนด์มาร์คแฮงค์เอาท์ วิธ วิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ล่าสุดของนักชิมและผู้ชื่นชอบบรรยากาศสบายๆ ทั้งร้าน HOBS (ฮอบส์)และ Fallabella River Front (ฟาลาเบลล่า ริเวอร์ ฟรอนท์) ที่จะทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มไปกับรสชาตของอาหารและเครื่องดื่ม กับวิวคุ้งน้ำเจ้าพระยา เคล้าเสียงเพลงจากวงดนตรีที่ขับกล่อมในทุกค่ำคืน 
    
ทั้งนี้ ไอคอนสยาม ร่วมกับ บริษัท ดิไอคอนสยาม เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ,บริษัท ดิไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด , ธนาคารกสิกรไทย , บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ,บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ เนสกาแฟ โกลด์ เตรียมจัดกิจกรรม “ICONSIAM Wondrous Dining 2019” ขึ้น เพื่อเปิดประสบการณ์ให้นักชิมทุกคนได้สัมผัสกับหลากเมนูจากทั่วโลก กับกิจกรรมพิเศษพบศิลปินที่จะมาขับกล่อมบทเพลงไพเราะทุกวันพุธ และโปรโมชั่น ระหว่างวันที่ 12 มิ.ย. – 21 ก.ค. 2562 เพียงใช้จ่ายใน 7 Wondrous Dining มีสิทธิรับคืน สูงสุด 300 บาท เพียงทานอาหารครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ สมาชิก VIZ รับสยาม กิฟท์การ์ด 100 บาท ผู้ถือบัตรเครดิตวันสยาม - กสิกรไทย รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาท และบัตรเครดิตกสิกรไทยประเภทอื่นๆ รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท 

อลังการ7 โซนอาหารนานาชาติชวนนักชิมไปลิ้มลองที่ไอคอนสยาม

ทวีคูณความอร่อยรับประทานอาหารครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ในวันที่ 17, 27 มิ.ย. และวันที่ 7, 17 ก.ค. นี้ รับทันทีสยาม กิฟท์ การ์ด มูลค่า 700 บาท  และผู้ถือบัตรเครดิตวันสยาม - กสิกรไทย และบัตรเครดิตกสิกรไทย รับเพิ่มบัตรกำนัลสยาม   ทาคาชิมายะอีก 100 บาท ให้ได้อิ่มอร่อยกันต่อไม่หยุด ทั้งนี้ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 120 คนแรกใน 7 Wondrous Dining ตลอดแคมเปญ จะได้ร่วมมีทแอนด์กรี้ดแบบใกล้ชิดกับนักแสดง 4 หนุ่มสุดหล่อ เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข , เพ็ชร - ฐกฤต ตวันพงศ์  ,แชมป์ – ชนาธิป โพธิ์ทองคำ และ ออกัส – วชิรวิชญ์ ไพศาลสกุลวงศ์ ลูกชายบ้านแบ้จากละครเรื่องกรงกรรม ในวันที่ 31 ก.ค. 2562 ณ ไอคอนลักซ์ ฮอลล์