ยู ซิตี้ ยังไม่เคาะแบรนด์บริหารรร. “โรงภาษีร้อยชักสาม”

11 มิ.ย. 2562 | 05:17 น.

 

           ยู ซิตี้ ระบุ กำลังพิจารณาคัดเลือกแบรนด์บริหารโรงภาษีร้อยชักสาม หลัง อามัน รีสอร์ท เซอร์วิสเซส ลิมิเต็ด หนึ่งในพันธมิตรกิจการร่วมค้ามีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้น และนโยบายทางธุรกิจ

ยู ซิตี้ ยังไม่เคาะแบรนด์บริหารรร. “โรงภาษีร้อยชักสาม”

              นางสาวปิยพร พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนกิจการร่วมค้า ผู้พัฒนาโครงการพัฒนาที่ราชพัสดุแปลงที่ตั้งโรงภาษีร้อยชักสาม กล่าวว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกบริษัทที่จะเข้ามาบริหารโครงการโรงภาษีร้อยชักสาม โรงแรมระดับลักชัวรี่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาคัดเลือก 

          เนื่องจากบริษัท อามัน รีสอร์ท เซอร์วิสเซส ลิมิเต็ด หนึ่งในพันธมิตรกิจการร่วมค้า มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้น และนโยบายทางธุรกิจ ซึ่งทำให้ข้อตกลงตามของสัญญากิจการร่วมค้าเดิมที่ทำไว้ตั้งแต่ ปี 2548 ไม่สอดคล้องกับนโยบายของอามันในปัจจุบัน ดังนั้น ยู ซิตี้ และ อามัน จึงไม่ได้มีการพิจารณาเรื่องการบริหารจัดการโรงแรมร่วมกัน และ ยู ซิตี้  กำลังพิจารณาบริษัทบริหารจัดการโรงแรมสำหรับโครงการนี้

          ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยู ซิตี้ ย้ำว่า การพัฒนาโครงการพัฒนาที่ราชพัสดุโรงภาษีร้อยชักสาม ยังดำเนินการตามแผน หลังจากเซ็นสัญญากับกรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งพร้อมลงทุน 3,000 ล้านบาท พัฒนาโครงการโรงภาษีร้อยชักสาม สู่โรงแรมระดับลักชัวรี่ คาดว่า จะสามารถเปิดให้บริการได้ตามแผนในปี 2568