บิวเทรี่ยมผนึก The 1 ชู CRM ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่

05 มิ.ย. 2562 | 07:46 น.

                “บิวเทรี่ยม” ผนึก The 1  จัดรอยัลตี้โปรแกรมแพลทฟอร์ม แลกเปลี่ยนฐานลูกค้านักช้อป พร้อมอัดโปรแรงทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ มั่นใจดันยอดขายเติบโต 20%

                นายจิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด เปิดเผยว่า บิวเทรี่ยมร้านมัลติแบรนด์บิวตี้สโตร์ ร่วมกับเดอะ วัน (The Card) ในการเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก  ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทให้ความสำคัญกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า หรือ Customer Centric มาตลอด จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาและนำเสนอสินค้าที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ทำเลที่ตั้งของสาขา หรือ ผังการตกแต่งร้านก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่เราต้องการสร้างความแตกต่างและสร้างการจดจำที่ดีให้กับลูกค้า

บิวเทรี่ยมผนึก The 1  ชู CRM ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่

                ทั้งนี้ธุรกิจบิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์เริ่มมีการแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้น ทำให้บิวเทรี่ยมต้องปรับตัวให้เร็วขึ้น เพื่อจะได้ตอบสนองลูกค้าได้ทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งร้านที่โปร่งและเป็นเอกลักษณ์ ลูกค้าเดินเลือกสินค้าได้สะดวก มีการแบ่งหมวดหมู่สินค้าอย่างชัดเจน มีมุมให้ได้ทดลองสินค้า เพื่อประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า ได้ทำกิจกรรมเวิร์คช้อปต่างๆ จึงได้ปรับพื้นที่บางส่วนของร้านให้เป็นพื้นที่กิจกรรม ร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำต่างๆ นำสินค้า Exclusive จำหน่ายเฉพาะที่บิวเทรี่ยมซึ่งปัจจุบันมี 8 สาขา และจะเปิดอีก 2 สาขาในปีนี้ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้าและเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต  รวมถึงการรุกตลาด online ทั้งผ่านเว็บไซต์ theBeautrium.com ที่มีสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง Shopee, Lazada และ JD Central ซึ่งเราเป็นเจ้าแรกในกลุ่มที่รุกในตลาด online อย่างจริงจัง แต่เมื่อมองถึง Customer Journey ของลูกค้า เราพบว่า CRM เป็นส่วนสำคัญ ที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า ประกอบกับทาง The 1 ก็ต้องการขยายสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก 15 ล้านคน ความร่วมมือนี้จึงเกิดขึ้น

บิวเทรี่ยมผนึก The 1  ชู CRM ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่

                ด้านนายระวี พัวพรพงษ์  Head of The 1 Business บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า The 1 เป็น Loyalty Platform ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยจำนวนสมาชิกกว่า 15 ล้านรายทั่วประเทศ กำลังเดินหน้าสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นการจับมือกันระหว่างบิวเทรี่ยมและ The 1 ถือเป็นการขยายความร่วมมือไปสู่พันธมิตรนอกกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัลเพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของ The 1 ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่การมอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์สุดพิเศษให้กับสมาชิกได้อย่างครอบคลุม

บิวเทรี่ยมผนึก The 1  ชู CRM ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่

                โดยลูกค้าบิวเทรี่ยมสามารถสะสมคะแนน The 1 และสามารถนำคะแนนสะสม The 1 มาแลกเป็นส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ ทั้งจากธุรกิจในกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัล และพันธมิตรอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารและเครื่องดื่ม การท่องเที่ยว สถานีบริการน้ำมัน บันเทิง สุขภาพและความงามและอื่นๆ  โดยทุกการช้อปในร้านบิวเทรี่ยม 25 บาท จะได้รับคะแนน The 1 1 คะแนน ซึ่งในอนาคตลูกค้าบิวเทรี่ยมจะสามารถแลกคะแนน The 1 เป็นส่วนลดในร้านบิวเทรี่ยมได้อีกด้วย

                ขณะที่นายอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี กรรมการบริหาร  บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด กล่าวว่า จากความร่วมมือในครั้งนี้ ทางบิวเทรี่ยมเชื่อว่านอกจากจะสร้างความสัมพันธ์ และประสบการณ์ที่ดีในระยะยาวให้กับลูกค้าทั้ง 2 กลุ่มแล้ว ยังสามารถที่จะขยายฐานลูกค้า และคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้เติบโตเพิ่มขึ้น 20%