เลนซิ่งฯเซ็น MOUผนึกเทคนิคปราจีนบุรีหนุนนศ.Learning by Doing

04 มิ.ย. 2562 | 04:27 น.

เลนซิ่งฯบริษัทผู้ผลิตใยผ้า ทำสัญญา MOU จับมือวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี แลกเปลี่ยนข้อมูลและเทคโนโลยีด้านต่างๆ ทั้งหนุนนักศึกษาได้ Learning by Doing

นางสาว ธารทิพย์  เหล่าตรังสกุล  Country Manager Thailand บริษัท เลนซิ่ง ประเทศไทย จำกัด เผยว่า ตนเอง  และ Mr.Joseph Koh Regional Chief Financial Officer Asia,Middle East&Africa เป็นตัวแทน บริษัท เลนซิ่ง ประเทศไทย จำกัด ร่วมลงนามเซ็นสัญญา MOU กับทางวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี  โดยมี นายนิรุตต์ ประยูรเจริญ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายวิชาการ วิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี และ นายอาคม จันทร์ศิริ หัวหน้างานอาชีวะศึกษาทวิภาคี วิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี  มี Ms. Danielle Lee Regional HR Director จากทาง บริษัท เลนซิ่ง ประเทศไทย ร่วมเป็นพยาน

เลนซิ่งฯเซ็น MOUผนึกเทคนิคปราจีนบุรีหนุนนศ.Learning by Doing

ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้จะทำกิจกรรมที่เรียกว่า Work integrared learning program โดยเป็นการร่วมมือกับทางวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี เพื่อยกระดับแลกเปลี่ยนด้านข้อมูลและเทคโนโลยีด้านต่างๆ อีกทั้งทางนักศึกษาจะได้ Learning by Doing กับ ทางบริษัท เล็นซิ่ง ประเทศไทยด้วย 

ทั้งนี้ บริษัท เลนซิ่ง ประเทศไทย เป็นผู้ผลิตใยผ้า Lyocell ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์นำไปใช้ในอุตสาหกรรมถักทอ และไม่ใช่ถักทอ หรือ Non Woven ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ ตั้งฐานการผลิตที่จังหวัดปราจีนบุรี  โดยทางบริษัทแม่ที่ประเทศออสเตรียนั้น ได้เล็งเห็นว่าทางรัฐบาลไทยได้ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี  จึงเข้ามาตั้งโรงงานผลิตในประเทศไทย อีกทั้งโรงงานการผลิตของบริษัท เลนซิ่งฯ นั้นเป็นโรงงานบริสุทธิ์ ผลิตจากธรรมชาติ ซึ่งกระบวนการผลิตจะมีการใช้ตัวทำละลาย ซึ่งสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 99.99%  ฉะนั้นจึงเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมตัวผลิตภัณฑ์มีความยั่งยืน จากกระบวนการผลิตตากไม้  มีการย่อยสลายได้ มีความใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อม และทางบริษัทเลนซิ่ง ยังคงพัฒนาสิ่งที่ดีให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง 

เลนซิ่งฯเซ็น MOUผนึกเทคนิคปราจีนบุรีหนุนนศ.Learning by Doing

เลนซิ่งฯเซ็น MOUผนึกเทคนิคปราจีนบุรีหนุนนศ.Learning by Doing