'นันยาง' จับมือ 'ช้อปปี้' เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์

03 มิ.ย. 2562 | 05:45 น.

“นันยาง” ผนึก “ช้อปปี้” พันธมิตรธุรกิจอีคอมเมิรซ์ ขยายช่องทางขายบุกออนไลน์เต็มตัว เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค ในการเข้าถึงสินค้าของนันยางได้อย่างง่ายดาย

นายจักรพล จันทวิมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดสร้างช่องทางขาย Nanyang Official Shop ร้านค้าออนไลน์บนแพลทฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งรวบรวมผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์แท้ของนันยางทุกกลุ่มวางจัดจำหน่ายผ่านช่องทางดังกล่าว ซึ่งเป็นไปตามแผนกลยุทธ์ของนันยางในการขยายข่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ และเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในทั่วประเทศไทยของช้อปปี้ นันยางเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวในครั้งนี้ จะช่วยขยายการรับรู้ให้นันยาง ตลอดจนเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค ในการเข้าถึงสินค้าของนันยางได้สะดวกยิ่งขึ้น

สำหรับแนวโน้มการเติบโตของตลาดรองเท้านักเรียนเมืองไทยปีนี้ คาดว่าจะมีการเติบโตที่ 3% จากมูลค่าตลาดรวม 5,000 ล้านบาท แบ่งเป็นรองเท้าผ้าใบ 60%, รองเท้าหนังดำสำหรับนักเรียนหญิง 35% และรองเท้าอื่นๆ 5% โดยแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทในปีนี้ จะให้ความสำคัญกับการสร้างความหลากหลายของสินค้า และช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อสนองตอบการใช้งานและความต้องการของนักเรียน ผู้ใช้ แต่ละช่วงวัย รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่ตอบเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น

'นันยาง' จับมือ 'ช้อปปี้' เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์