"มาดามเดียร์"ลุยเชียงใหม่ ช่วย "นเรศ"หาเสียง

24 พ.ค. 2562 | 11:08 น.

"มาดามเดียร์" ลุย เชียงใหม่ ช่วย "นเรศ"หาเสียง อ้อนชาวเขต 8 ขอที่นั่งให้ ส.ส.ฝั่งรัฐบาล หนึ่งเดียว ใน จังหวัด  ผลักดันนโยบายดีๆเพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชน

"มาดามเดียร์"ลุยเชียงใหม่  ช่วย "นเรศ"หาเสียง

น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่่วยนายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 หมายเลข 4 ลงพื้นที่หาเสียงที่ ตลาดท่าบ้านกาด ต.ดอนเปา อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่  โดยพบปะแนะนำตัวกับพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มีชาวบ้านมาทักทายให้กำลังใจและขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

"มาดามเดียร์"ลุยเชียงใหม่  ช่วย "นเรศ"หาเสียง

นายนเรศ ปราศรัยบนรถเครื่องขยายเสียง ขอพี่น้องประชาชนให้โอกาสในฐานะลูกหลาน เข้าไปทำหน้าที่เพราะถือเป็นประตูสุดท้าย ของ จ.เชียงใหม่ ที่จะได้ ส.ส.ฝั่งรัฐบาล ทั้งนี้พรรคพลังประชารัฐเรามีนโยบายที่ตอบโจทย์ ทั้ง บัตรประชารัฐ พักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี และนโยบายด้านการเกษตร อย่างเรื่องข้าว ซึ่งเราจะเดินหน้าทันทีหากเป็นรัฐบาล นอกจากนี้จะผลักดันการแก้ปัญหาเรื่องราคาลำไยให้เป็นรูปธรรม ดังนั้นขอความเมตตาจากชาวแม่วางและชาวเขต 8 ให้โอกาสตนเอง พร้อมให้คำมั่นว่าจะทุ่มเททำหน้าที่ นำความรู้ ความสามารถ ทำงานเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน

"มาดามเดียร์"ลุยเชียงใหม่  ช่วย "นเรศ"หาเสียง

ด้าน น.ส.วทันยา  ปราศรัยว่า ตั้งใจมาจากกรุงเทพ มาที่ เขต 8 จ.เชียงใหม่โดยเฉพาะ  เขาบอกคนเหนือสวย หล่อ ซึ่งก็สมคำล่ำลือจริงๆ วันนี้เป็นตัวแทนของผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐมาสื่อสารกับพี่น้องประชาชน ก่อนขึ้นมาได้พบพี่ผู้หญิงท่านหนึ่ง ที่ขอให้ช่วยผลักดันนโยบายด้านสตรี จึงอยากให้มั่นใจพรรคพลังประชารัฐได้เลย เพราะเรามีนโยบายเพื่อผู้หญิง อย่างมารดาประชารัฐ และตนเองก็ได้รับโอกาสดีๆจากพรรคนี้ ที่ให้โอกาสผู้หญิงเข้าสู่สนามการเมือง จึงขอฝากพี่น้องประชาชนเลือกนายนเรศ ให้เข้าไปเป็นตัวแทน ร่วมผลักดันนโยบายดีๆ อย่างมารดาประชารัฐ พักหนี้กองทันหมู่บ้าน 3 ปี  สปก.4.0 นโยบายเหล่านี้จะถึงมือชาวเชียงใหม่แน่นอน ถ้า 26 พ.ค.นี้ เลือกเบอร์ 4 เลือกนายนเรศเป็นตัวแทน ส.ส.ฟากรัฐบาล ให้กับคน จ.เชียงใหม่

 

ขณะเดียว น.ส.วทันยา ให้สัมภาษณ์ ว่า นายนเรศ ได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องเขต 8 ค่อนข้างมาก เห็นได้จากการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้คะแนน กว่า 40,000 คะแนน และพลังประชารัฐคงเป็นเหมือนทุกๆพรรคที่จะคาดหวังในการได้เก้าอี้ ส.ส.เพิ่มทั้ง ส.ส.เขตและบัญชีรายชื่อ จึงอยากขอให้ ส.ส.ที่อยู่ฝั่งรัฐบาล ได้เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน จ.เชียงใหม่ในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้

"มาดามเดียร์"ลุยเชียงใหม่  ช่วย "นเรศ"หาเสียง

นายนเรศ กล่าวว่า ด้วยนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนได้ โดยเฉพาะพี่น้องชนเผ่า ที่ต้องการนโยบายมารดารัฐ และที่ดินทำกิน โดยเฉพาะที่ดิน สปก.ที่ิอยู่ในเขต 8 ตั้ง อ.แม่วาง อ.ดอยหล่อ อ.จอมทอง ทั้ง 3 อำเภอนี้ มีพื้นที่ สปก.ซึ่งตรงนี้เป็นความต้องการของพี่น้องเกษตรกร ที่อยากจะได้ทุน เข้ามาดำเนินการในภาคการเกษตร จึงมั่นใจเพราะตนเองอยู่ในพื้นที่มาโดยตลอดไม่เคยทิ้งพื้นที่ทำงานมาตลอด ผู้นำและชาวบ้านเห็นเป็นที่ประจักอยู่แล้ว ทั้งนี้ไม่ขอคาดการณ์คะแนนที่จะได้ เพราะเคารพการตัดสินใจของพี่น้องประชาชน ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจที่จะให้ตนเองและพรรคเข้ามาทำงาน แก้ไขปัญหา นำการพัฒนามาสู่พื้นที่ได้อย่างไร

 

จากนั้นเดินทางไปปราศรัยและพบปะพี่น้องประชาชน ที่หน้าศูนย์โอทอปแม่วิน ต.แม่วิน  อ.แม่วาน แม้จะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ประชาชนก็ยังคงปักหลักคอยฟังตามจุดต่างๆที่สามารถหลบฝนได้

"มาดามเดียร์"ลุยเชียงใหม่  ช่วย "นเรศ"หาเสียง

นายนเรศ กล่าวว่า วันนี้อยากตอบแทนแผ่นดินเกิด รับใช้พี่น้องประชาชน ที่ผ่านมาได้แสดงออกความจริงใจ มาช่วยเหลือทุกงานในพื้นที่ไม่เคยขาด จึงขอโอกาสเข้าไปทำงาน นำความเจริญ นำการพัฒนามาสู่บ้านเรา และนำปัญหาของพี่น้องไปสู่รัฐบาลให้แก้ปัญหา

"มาดามเดียร์"ลุยเชียงใหม่  ช่วย "นเรศ"หาเสียง

น.ส.วทันยา กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ คิดถึงประชาชน จึงเสนอนโยบายดีๆ ทั้งมารดาประชารัฐ เพื่อดูแลลูกหลานของเรา ตั้งแต่ตั้งครรภ์ 9 เดือน เดือนละ 3 พัน ช่วยเหลือค่าคลอด 10,000 บาท และค่าเลี้ยงดูตั้งแต่ขวบแรกถึงอายุ 6 ปี เดือนละ 2,000 บาท รวม 181,000 บาท นอกจากนี้ยังมีนโยบายบัตรประชารัฐ ที่จะเพิ่มคนเพิ่มสิทธิ  พักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี เป็นต้น ดังนั้นจึงฝากให้ประชาชนเลือกผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อผลักดันนโยบายเหล่านี้ให้เป็นรูปธรรม

"มาดามเดียร์"ลุยเชียงใหม่  ช่วย "นเรศ"หาเสียง