"นิสสัน"จับมือ"เดลต้า"ติดเครื่องชาร์จรถพลังไฟฟ้า4.5หมื่นบาท

21 พ.ค. 2562 | 12:42 น.

นิสสัน สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า “ลีฟ” รถพลังงานไฟฟ้า100% จับมือ “เดลต้าอีเลคโทรนิคส์” ให้เป็นตัวแทนติดตั้งวอลล์บ็อกซ์ถึงบ้าน ราคา 45,000 บาท หวังเป็นทางเลือกในราคาคุ้มค่า พร้อมจุดชาร์จที่โชว์รูม 32 แห่ง

วันนี้ (21 พ.ค.) นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งบริษัท เดลต้าอีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้เป็นผู้ให้บริการหลักในการติดตั้งเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ

นายราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทร่วมกับเดลต้า อีเลคโทรนิคส์(ประเทศไทย) หนึ่งในผู้ผลิตโซลูชั่นพลังงานสะอาดและระบบจัดการความร้อนชั้นนำของโลก เพื่อส่งมอบเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าและบริการตามมาตรฐานสากลให้แก่เจ้าของ “ลีฟ” ในประเทศไทย

“เราเชื่อมั่นว่าอนาคตที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่านี้กำลังรออยู่ข้างหน้าเนื่องด้วยนโยบายการเปลี่ยนมาใช้พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยซึ่งได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเช่นเดียวกับความร่วมมือกับเดลต้าอีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ที่เกิดขึ้นในวันนี้ รวมถึงความร่วมมือของนิสสันกับการไฟฟ้านครหลวงเมื่อไม่นานมานี้ ที่นำเสนอทางเลือกการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับที่อยู่อาศัยเพื่อให้มั่นใจว่าเรามีโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสมสำหรับลูกค้านิสสัน ลีฟ”

"นิสสัน"จับมือ"เดลต้า"ติดเครื่องชาร์จรถพลังไฟฟ้า4.5หมื่นบาท "นิสสัน"จับมือ"เดลต้า"ติดเครื่องชาร์จรถพลังไฟฟ้า4.5หมื่นบาท

สำหรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่บ้านและที่สำนักงานจะเป็นการติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบธรรมดากระแสสลับของเดลต้าขนาด 7.36 กิโลวัตต์ส่วนสถานีบริการชาร์จไฟสาธารณะเป็นเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบเร็วกระแสตรงของเดลต้าอีเลคโทรนิคส์ขนาด50 กิโลวัตต์

นอกจากนี้นิสสันยังได้ติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบเร็วกระแสตรงและแบบธรรมดากระแสสลับที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายทั้งหมด 32 แห่งทั่วประเทศ โดยเดลต้าอีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จะเป็นผู้ให้บริการสำรวจพื้นที่ ติดตั้ง และบริการหลังการขาย

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบธรรมดากระแสสลับของเดลต้าขนาด 7.36 กิโลวัตต์ (วอลล์บ็อกซ์)ราคา 45,000 บาท มาพร้อมกับการรับประกันนานถึง 3 ปี บริการสนับสนุนด้านเทคนิคทั่วประเทศ และการเปลี่ยนเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าฟรีภายใต้การรับประกัน