แบงค็อก ออโต ซาลอน 2019  เตรียมกระหึ่ม!

13 พ.ค. 2562 | 11:27 น.

ค่ายรถ –  2 ล้อ –อุปกรณ์ตกแต่ง แห่จองพื้นที่ร่วมงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2019 ด้านผู้จัดเตรียมขนรถแต่งจากแดนปลาดิบมาอวดโฉม 

 

นาย วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และประธานการจัดงานแบงค็อก ออโต ซาลอน เผยว่า การจัดงานในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 7 โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562 ณ ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี ซึ่งหลังจากเปิดให้จองพื้นที่ พบว่าบริษัทรถยนต์  ,รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งได้จองพื้นที่แล้วกว่า 90% 

แบงค็อก ออโต ซาลอน 2019  เตรียมกระหึ่ม!

ส่วนไฮไลต์ในงานจะได้พบกับรถแต่งที่จัดแสดงจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2019 ประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งจะเผยให้เห็นถึงนวัตกรรมการแต่งรถที่ล้ำสมัย และกิจกรรมแบบเฟสติวัลที่ครบทุกความบันเทิง ทั้งจากประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น

 

“การจัดงานแบงค็อก ออโต ซาลอน นำเสนอนวัตกรรมเทรนด์การตกแต่งที่นำสมัย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันอุตสาหกรรมตกแต่งรถยนต์ไทยให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ร่วมทั้งปีที่ผ่านมายังได้พัฒนารูปแบบการจัดงานให้สอดรับกับทิศทางการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์เมืองไทย ด้วยการเปิดจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นดีๆให้ผู้ที่มองหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ใหม่ ได้เลือกสรรข้อเสนอที่ดีและคุ้มค่า

แบงค็อก ออโต ซาลอน 2019  เตรียมกระหึ่ม! แบงค็อก ออโต ซาลอน 2019  เตรียมกระหึ่ม! แบงค็อก ออโต ซาลอน 2019  เตรียมกระหึ่ม!