ออเนอร์ เปิดตัว HONOR 20 Lite เจาะกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่

13 พ.ค. 2562 | 09:58 น.

 

ออเนอร์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR 20 Lite ภายใต้คอนเซ็ปต์ Triple Lens, Triple the Funs!  ตอบทุกโจทย์การใช้งานให้แก่วัยรุ่นยุคใหม่ โดยชูจุดเด่นในด้านความทันสมัย และไลฟ์สไตล์ที่มีสีสัน

  ออเนอร์ เปิดตัว HONOR 20 Lite เจาะกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่

นายอาคิน ลี หัวหน้าฝ่ายบริหาร ออเนอร์ ประเทศไทย  ประจำภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ออเนอร์  ยังมุ่งมั่นคงมาตรฐานเอาไว้ พร้อมผลักดันตัวเองให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น โดยล่าสุดได้เปิดตัว HONOR 20 Lite ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการผสมผสานระหว่าง ความคุ้มค่า ดีไซน์ และประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์ทโฟนให้ดีขึ้นกว่าเดิม และ HONOR 20 Lite ถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความทุ่มเทของออเนอร์ในการมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมให้แก่ผู้ใช้ในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มวันรุ่นยุคใหม่ในโลกดิจิทัลที่มีความกล้าที่จะแตกต่าง    โดย   HONOR 20 มาพร้อมดีไซน์การออกแบบไล่ระดับเฉดสีแบบทูโทน พร้อมทั้งกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียดสูง 32 ล้านพิกเซล และกล้องหลังที่มาพร้อมกันถึง 3 เลนส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Triple Lens, Triple the Funs!

 

ในส่วนของเทคโนโลยี AI อัจฉริยะที่มาพร้อมกับกล้องของ HONOR 20 Lite จะช่วยทำให้ภาพถ่ายของคุณสวยงามไปอีกขั้น ด้วยความสามารถในการจำแนกสถานการณ์ต่างๆได้มากถึง 500 สถานการณ์ จาก 22 ประเภทใหญ่ๆ ซึ่ง AI จะปรับค่าสีและแสงที่ดีที่สุดให้เข้ากับสถานการณ์นั้นๆโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณได้ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน อีกทั้งฟังก์ชั่น AI ยังสามารถจับโครงสร้างใบหน้าเพื่อสร้างฉากหลังโบเก้ทำให้ภาพดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ตลอดจนปรับระยะตื้นลึกและสีสันของภาพตามสถานการณ์ ต่างๆ เพื่อสร้างภาพถ่ายให้สวยงามระดับมืออาชีพ

 

โหมดถ่ายภาพกลางคืนของ HONOR 20 Lite ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของกล้องเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยมแม้ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ในสภาวะที่มีแสงน้อย ด้วยเซ็นเซอร์ของ Sony Quad Bayer จะช่วยปรับแสงให้ภาพมีความสว่างคมชัดมากขึ้น และด้วยฟังก์ชั่น AI Stabilizing ซึ่งเป็นการกันสั่นอัจฉริยะขณะการถ่ายภาพตอนกลางคืน จะช่วยทำให้กล้องสามารถตรวจจับภาพได้อย่างอย่างคมชัดและมีคุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ไม่จำเป็นที่จะต้องพึ่งขาตั้งกล้องให้รำคาญใจอีกต่อไป

 

 

ทั้งนี้ HONOR 20 Lite มาพร้อมกับรอยบากทรงหยดน้ำบนหน้าจอแบบ FullView HD ขนาดใหญ่ กว้าง 6.21 นิ้ว แสดงผลในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ ทำให้อัตราส่วนของหน้าจอต่อตัวเครื่องมีอัตราสูงมากถึง 90% เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า ในขณะเดียวกันขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 5.2 นิ้ว และตัวเครื่องมีทั้งหมด 2 สี ได้แก่      สีฟ้า Phantom Blue และ สีแดง Phantom Red ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนสีของเมฆที่น่าทึ่งในยามพระอาทิตย์ตกดินและพระอาทิตย์ขึ้น

 

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังอย่างชิปเซ็ต Huawei Kirin 710 มาพร้อมกับ RAM 4GB ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วในการประมวลผล หน่วยความจำ 128GB ที่สามารถขยายได้สูงสุดถึง 512GB   ราคาจำหน่าย 7,990 บาท