ครั้งแรก! เวียตเจ็ทนำบอลลูน ร่วมเทศกาลที่หาดใหญ่

12 พ.ค. 2562 | 03:29 น.

สายการบินเวียตเจ็ทได้นำบอลลูนเข้าร่วมงานที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงานเทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติหาดใหญ่

 

    บอลลูนของเวียตเจ็ทมีความโดดเด่นด้วยสีแดงและเหลืองซึ่งเป็นสีประจำสายการบิน  ตัวบอลลูนมีความสูง 25 เมตร กว้าง 18 เมตร และสามารถครอบคลุมระยะทางได้อย่างกว้างขวางโดยสามารถเข้าถึงความสูงถึงเกือบ 1,000 เมตร

    บอลลูนของเวียตเจ็ทนี้ได้มีการเปิดตัวตั้งแต่ปี 2559 โดยได้ไปเข้าร่วมในเทศกาลบอลลูนที่สำคัญมาแล้วหลายแห่ง ทั้งในเวียดนามและทั่วโลก เช่น เทศกาล Albuquerque International Balloon Fiesta 2017 ในสหรัฐอเมริกาซึ่งถือเป็นเทศกาลบอลลูนที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง

ครั้งแรก! เวียตเจ็ทนำบอลลูน  ร่วมเทศกาลที่หาดใหญ่

สำหรับการเข้าร่วมเทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติหาดใหญ่ในครั้งนี้ ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสได้ชมบอลลูนของเวียตเจ็ทในมุมมองแบบพาโนราม่าของหาดใหญ่ และยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมายที่ทางเวียตเจ็ทได้จัดขึ้น พร้อมมีการแจกของรางวัลสุดพิเศษเป็นตั๋วเครื่องบินและของรางวัลอื่นๆอีกมากมายสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมของสายการบินอีกด้วย

  ครั้งแรก! เวียตเจ็ทนำบอลลูน  ร่วมเทศกาลที่หาดใหญ่

สายการบินเวียตเจ็ทเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในการจัดกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นที่โดดเด่น และการจัดกิจกรรมเซอร์ไพร์สบนเที่ยวบินที่น่าตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ ทางสายการบินจะมีการเพิ่มสีสันในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร ด้วยการจัดกิจกรรมที่สนุกสนานพร้อมด้วยบริการที่มีคุณภาพ ราคาตั๋วเครื่องบินสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์การบินที่น่าจดจำแก่ผู้โดยสาร

 

เทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติหาดใหญ่ 2019 โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีบอลลูนที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์จากหลากหลายภูมิภาคทั่วโลกเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศ คือ เวียดนาม เนเธอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา บราซิล และ ญี่ปุ่น

ครั้งแรก! เวียตเจ็ทนำบอลลูน  ร่วมเทศกาลที่หาดใหญ่

       การจัดกิจกรรมแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ กิจกรรมช่วงเช้า (06.00 - 08.00 น.) และกิจกรรมช่วงเย็น (17.00-22: 00 น.) กิจกรรมช่วงเช้า ประกอบด้วย Morning Free Flight ซึ่งเป็นการบินบอลลูนเพื่อเชิญชวนให้ผู้คนเดินทางมาเข้าร่วมงาน, Balloon Tethering เป็นการลอยบอลลูนในจุดที่กำหนด, และ Walk-in Balloon ซึ่งเปิดโอกาสให้เด็กๆ เข้าไปเรียนรู้สัมผัสลูกบอลลูนด้านใน โดยมีนักบินบอลลูนให้ความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างและเกร็ดความรู้ต่างๆ

       

    ในส่วนของกิจกรรมช่วงเย็นประกอบด้วย Balloon Night Glow ซึ่งเป็นกิจกรรมไฮไลท์ของงานนี้ เป็นการโชว์บอลลูนประกอบแสง สี เสียง ที่น่าตื่นตาตื่นใจ, Balloon Tethering, Walk-in Balloon, Balloon Display ซึ่งเป็นการลอยบอลลูนภายในสนามเพื่อสร้างสีสัน

     งานเทศกาลบอลลูน เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 10 -12 พฤษภาคม 2562 จัดขึ้นที่สนามกีฬาจิระนคร ซึ่งวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายของงาน ใครสนใจแวะไปชมกันได้