TG-ไทยสมายล์คว้า 3 รางวัล สายการบินยอดเยี่ยมจากTripAdvisor

08 พ.ค. 2562 | 08:20 น.

           การบินไทย- ไทยสมายล์ คว้า 3 รางวัล สายการบินยอดเยี่ยมจากTripAdvisor ติดต่อกันเป็นปีที่ 3

            TripAdvisor  ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวที่มีฐานผู้ใช้งานเฉลี่ยเดือนละกว่า 490 ล้านคนทั่วโลก และได้เปิดให้สมาชิกและนักเดินทางทั่วโลกรีวิวสายการบินที่ชื่นชอบครอบคลุมสายการบินทั่วโลก ซึ่งการตัดสินรางวัลจะประมวลผลจากการรีวิวของนักเดินทางทั่วโลก โดยคำนึงถึงความโดดเด่นด้านการบริการ คุณภาพ และความคุ้มค่าที่ลูกค้าชื่นชอบ

TG-ไทยสมายล์คว้า 3 รางวัล สายการบินยอดเยี่ยมจากTripAdvisor
           จากผลการรีวิวของนักเดินทางทั่วโลกตลอด 12 เดือน (เดือนมกราคม-ธันวาคม 2561) พบว่า การบินไทยได้รับรางวัล 1 ใน 9 สายการบินหลักยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย (Travellers’ Choice Major Airlines in Asia) ติดต่อกันเป็นปีที่ 3
         สำหรับสายการบินไทยสมายล์ได้รับ 2 รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมติดต่อกันเป็นปีที่ 3 เช่นเดียวกัน  ได้แก่ สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย (Best Airline in Thailand) และสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย (Travellers’ Choice Regional Airlines in Asia)

TG-ไทยสมายล์คว้า 3 รางวัล สายการบินยอดเยี่ยมจากTripAdvisor

             โดยในการรับมอบรางวัลดังกล่าว มีนายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับมอบรางวัล TripAdvisor Travellers’ Choice Awards 2019 จาก มิสเจน ลิม  ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายดำเนินธุรกิจและกลยุทธ์ เอเชียแปซิฟิก ทริปแอดไวเซอร์ และ มิสเจนนิส ลี ฟาง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เอเชียแปซิฟิก ทริปแอดไวเซอร์