“ดุสิต”เปิดตัวรร. สวีต กลางกรุง  หวังรักษาฐานลูกค้าช่วงก่อสร้าง

07 พ.ค. 2562 | 14:14 น.

“ดุสิตธานี” รุกเข้าบริหารโรงแรม อนันตรา ราชประสงค์ ดีเดย์เมื่อวันที่ 1 พ.ค. เผยเป็นโรงแรมที่มีห้องสวีตทั้งหมด 97 ห้อง เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า ช่วงก่อสร้างดุสิตลีลม

แหล่งข่าวระดับสูง จาก บริษัทดุสิต ธานี จำกัด (มหาชน) หรือดุสิตอินเตอร์เนชันแนล เผยว่า ล่าสุดดุสิตธานีได้เข้าบริหารโรงแรมอนันตรา ราชประสงค์  ต่อจาก ไมเนอร์กรุ๊ปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเปลี่ยนชื่อมาเป็นโรงแรม ดุสิต สวีต ราชดำเริ กรุงเทพฯ  เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2562  ตามสัญญาจะบริหารเป็นระยะเวลา 19 ปี

 “โรงแรมแห่งนี้มีห้องสวีททั้งหมด มีจำนวนห้องพัก 97 ห้อง  โดยตั้งอยู่ในซอยมหาดเล็กหลวง 3 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ราชดำริ และสถานฑูตอเมริกา ซึ่งถือว่าตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมากใจกลางเมือง ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง  อีกทั้งขนาดของห้องพักที่กว้างกว่าโรงแรมทั่วไป  โดยได้โอนพนักงานที่ทำงานที่ดุสิตธานีสีลม ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง เข้ามาทำงานที่โรงแรมนี้ด้วย "

“ดุสิต”เปิดตัวรร. สวีต กลางกรุง  หวังรักษาฐานลูกค้าช่วงก่อสร้าง

โรงแรม ดุสิต สวีท ราชดำริ  มีห้องพักแบบสวีททั้งหมด 97 ห้อง มีให้เลือกทั้งขนาดหนึ่งและสองห้องนอน เหมาะสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก แบบระยะสั้นและระยะยาว แต่ละห้องตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว พร้อมระเบียงแบบส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวมุมของกทม.และสนามของสโมสรราชกรีฑา หรือ สปอร์ตคลับ  สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม อ่างจากุซซี่ ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกายและร้านดุสิตกูร์เมต์ ที่ให้บริการอาหารและขนมสไตล์โฮมเมด และมีทั้งเมนูไทยและนานาชาติให้เลือก ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งอาหารขึ้นไป รับประทานบนห้องได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

“ดุสิต”เปิดตัวรร. สวีต กลางกรุง  หวังรักษาฐานลูกค้าช่วงก่อสร้าง

“ทั้งนี้หลังจากโรงแรมดุสิตธานี สีลม ได้ปิดให้บริการเพื่อสร้างใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีลูกค้าถามหาบริการของดุสิตธานีไม่ว่าจะเป็นห้องพักห้องอาหารหรือบริการจัดเลี้ยงต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ  ซึ่งโรงแรมแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมือง ไม่ไกลจากดุสิตธานีเดิม เพื่อให้ลูกค้าที่นึกถึงเราและได้รับความสะดวกสบายเมื่อมาใช้บริการระหว่างรอโรงแรมกลับมาเปิดบริการใหม่อีกครั้ง”นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว