ปั้นน้องใหม่  NEN 360 บูมธุรกิจบันเทิง

06 พ.ค. 2562 | 07:36 น.

“เณร-ศุภชัย” รีเทิร์นธุรกิจบันเทิง ประกาศตั้งบริษัทใหม่ NEN 360 พร้อมประเดิมงานแรกผลิตหนังสั้น “ชัตเตอร์ ออฟ เลิฟ” ป้อนโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย

นายศุภชัย นิลวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็ทเวิร์ค ออฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ 360 จำกัด (NEN 360) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเปิดตัวบริษัทใหม่ชื่อ เน็ทเวิร์ค ออฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ 360 จำกัด หรือ เนน 360 (NEN 360) เพื่อดำเนินธุรกิจบันเทิงครบวงจรแบบเต็มรูปแบบในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ศึกษาตลาดพบว่าพฤติกรรมผู้บริโภคและกลุ่มนักท่องเที่ยวได้เปลี่ยนไปสู่ยุคดิจิทัลมีเดียมากยิ่งขึ้น ดังนั้นทั่วทั้งโลกและประเทศไทยจึงใช้เวลาไปกับการท่องอินเตอร์เน็ต และโซเชียลมีเดียเป็นส่วนใหญ่ โจทย์ของผมก็คือ จะทำอย่างไรให้สื่อภาพยนตร์ และคอนเทนต์ที่เราจะผลิตขึ้นมานี้น่าสนใจ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค หรือนักท่องเที่ยวให้ได้มากที่สุด

“ธุรกิจบันเทิง นับเป็นเรื่องที่ผมถนัดและทำได้ดีมาตลอดทั้งชีวิตกว่า 30 ปี ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องรอคำตอบในเร็วๆ นี้ แต่ระหว่างนี้ส่วนตัวได้รับเกียรติจากทีมงานเชิญไปเป็นที่ปรึกษาด้านการผลิตสื่อภาพยนตร์ โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ภายใต้ชื่อภาพยนตร์สั้นเรื่องชัตเตอร์ ออฟ เลิฟ (Shutter of love)”

ปั้นน้องใหม่  NEN 360  บูมธุรกิจบันเทิง

ศุภชัย นิลวรรณ

สำหรับโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวข้างต้นนั้น จะเริ่มจากในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ถือเป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวที่มีศักยภาพของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย โดยผ่านรูปแบบสื่อภาพยนตร์ เพื่อนำเสนอมนต์เสน่ห์และศักยภาพของพื้นที่การท่องเที่ยวฝั่งอ่าวไทย

ทั้งนี้แนวของภาพยนตร์หรือหนังสั้นดังกล่าวมีความยาวประมาณ 48 นาที เป็นรูปแบบแนวโรแมนติกคอมมิดี้ พร้อมทั้งเลือกนักแสดงที่กำลังได้รับความนิยม อาทิ คุณเพื่อน คณิน ชอบประดิถ, แจม เนโกะ จัมพ์ ชรัฐฐา อิมราพร ,ฟ้าใส ปวีณสุดา นักแสดงอื่นๆ มาถ่ายทอดความประทับใจและเสน่ห์ของพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย เพื่อส่งเสริมให้สถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อมากมายทั้งด้านทัศนียภาพและศิลปวัฒนธรรมที่มีความงดงามมากมายอยู่

ปั้นน้องใหม่  NEN 360  บูมธุรกิจบันเทิง

“เป็นความภูมิใจที่ได้มีโอกาสร่วมผลิตชิ้นงานในครั้งนี้ ได้ร่วมทำสิ่งดีๆ ให้กับประเทศของเราครับ
และอีก 2 ท่านที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในงานนี้ก็คือโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิตทั้งเพลงประกอบและการผลิตภาพยนตร์ คุณกฤตชัย อัศโดดร และผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณโสภณ นิ่มอนงค์ สามารถรับชมภาพยนตร์สั้น ได้ทางเพจเฟซบุ๊ก สิงหนครชุม
พัทราษฎร์” 

หน้า 32 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ | ฉบับ 3467 ระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2562

ปั้นน้องใหม่  NEN 360  บูมธุรกิจบันเทิง