แบรนด์ชานมไข่มุกไทยแท้ Seoulcial Club ฉลองครบปีสยายปีกครบ 5 สาขา

29 เม.ย. 2562 | 07:16 น.

แบรนด์ชานมไข่มุกไทยแท้ Seoulcial Club ฉลองครบขวบปีแรก และสยายปีกครบ 5 สาขาแจกฟรี! ชานมเสือพ่นไฟต้อนรับวันแรงงาน พร้อมปักธงรบ พาเสือพ่นไฟคำรามไกลไปทั่วโลก

 เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ของการเปิดให้บริการชานม “เสือพ่นไฟ”อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการครบ 5 สาขาในเดือนเมษายนนี้ แบรนด์ชานมไข่มุกสัญชาติไทยแท้ร้าน Seoulcial Club ถือฤกษ์ดีจัดกิจกรรม CSR คืนกำไรแก่สังคมในช่วงต้อนรับวันแรงงาน แจกฟรีชานมไข่มุกเสือพ่นไฟแก่คนทำงานย่านสยาม สแควร์ เพื่อเป็นการขอบคุณและให้กำลังใจในการทำงานหนักเพื่อส่วนรวมของทุกคน

แบรนด์ชานมไข่มุกไทยแท้ Seoulcial Club ฉลองครบปีสยายปีกครบ 5 สาขา

ทั้งนี้ ชานม “เสือพ่นไฟ” เป็นชานมไข่มุกสัญชาติไทยแท้ เจ้าของเอกลักษณ์ชานมซีรีส์เสือสายพันธุ์ฮิป “เสือพ่นไฟ-เบบี้ไทเกอร์-ราชาเสือ-ราชินีเสือ” รายแรกในประเทศไทย ถือเป็นแบรนด์ชานมไข่มุกที่สร้างสีสันโดดเด่น และมาแรงต่อเนื่องจนก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำตลาดชานมไข่มุกในไทยตลอดปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าชานมไข่มุก เลิฟเวอร์ และคนดังมากมาย และยังคงความฮอตด้วยการต่อคิวยาวของแฟนๆ เนืองแน่นทุกสาขา

ชุติมา  เปรื่องเมธางกูร หนึ่งในผู้บริหารแห่งร้าน Seoulcial Club  เผยว่า หลังจากเปิดให้บริการมาครบ 1 ปี ทางแบรนด์ Seoulcial Club และแบรนด์ Fire Tiger by Seoulcial Club ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ให้การต้อนรับแบรนด์ชานมเสือพ่นไฟด้วยดีตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา จนแบรนด์ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง สามารถเปิดสาขารองรับความต้องการของลูกค้ามากถึง 5 สาขา และกำลังจะขยายอีก 3 สาขา ในศูนย์การค้าชื่อดังเร็วๆ นี้ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว, ศูนย์การค้าเมกา บางนา และศูนย์การค้าสยาม พารากอน

แบรนด์ชานมไข่มุกไทยแท้ Seoulcial Club ฉลองครบปีสยายปีกครบ 5 สาขา

“เราถือเป็นแบรนด์ชานมไข่มุกสัญชาติไทยแท้จากการปลุกปั้นของคนไทยจริงๆ ทุกขั้นตอน  นำมาซึ่งความภาคภูมิใจที่เสามารถเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ร่วมสร้างชื่อเสียง ดึงดูดผู้คนและนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติให้เดินทางมาเยือนย่านพระราม 1 และย่านฝั่งธนได้จากธุรกิจร้านเครื่องดื่มของเรา ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้ แบรนด์ชานมเสือพ่นไฟเตรียมจะก้าวสู่ตลาดหลักทรัพย์อย่างเป็นทางการ และกำลังจะเป็นแบรนด์ชานมไข่มุกเมดอินไทยแลนด์รายแรกของประเทศที่จะก้าวสู่การเปิดตลาดในทวีปเอเชีย อเมริกาและยุโรป โดยจะได้เห็นการเปิดสาขาของ Fire Tiger by Seoulcial Club ในหลายประเทศ อาทิ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ จีน สหรัฐอเมริกาและประเทศอังกฤษ ภายในปี 2563 แน่นอน”

ปัจจุบัน ชานมเสือพ่นไฟเปิดให้บริการ 5 สาขา ได้แก่ ร้าน Seoulcial Club สาขา Siam Square ซ.3 กับสาขา ICONSIAM ชั้น 4 และแบรนด์ Fire Tiger by Seoulcial Club สาขา Siam Square ซ.7, สาขา Central World ชั้น 7, และสาขาล่าสุด Siam Center ชั้น M

แบรนด์ชานมไข่มุกไทยแท้ Seoulcial Club ฉลองครบปีสยายปีกครบ 5 สาขา แบรนด์ชานมไข่มุกไทยแท้ Seoulcial Club ฉลองครบปีสยายปีกครบ 5 สาขา