‘VGI’ ร่วม ‘ iClick ’ ตั้งบริษัทดิจิทัลการตลาด เชื่อมแบรนด์ ASEAN สู่จีน

24 เม.ย. 2562 | 15:31 น.

‘VGI’ ร่วมทุน ‘iClick Interactive’ จัดตั้งบริษัทเทคโนโลยีด้านการตลาด เชื่อมต่อแบรนด์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สู่ประเทศจีน

‘VGI’ ร่วม ‘ iClick ’ ตั้งบริษัทดิจิทัลการตลาด เชื่อมแบรนด์ ASEAN สู่จีน

นายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นบทบาทใหม่ครั้งสำคัญสำหรับการตลาดดิจิทัลในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกความแข็งแกร่ง และร่วมเป็นพันธมิตรกับ iClick ซึ่งจะช่วยทำให้บริษัทสามารถเพิ่มศักยภาพในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดภายในภูมิภาคได้ ด้วยความเชี่ยวชาญของ iClick ในการวิเคราะห์ตลาดดิจิทัล รวมถึงความชำนาญในตลาดประเทศจีนและภูมิภาคเอเชีย จะทำให้เราสามารถนำเสนอกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย

 

“การร่วมมือครั้งนี้จะสามารถนำเสนอกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย  อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบและวัดผลกลยุทธ์ทางการตลาดได้อีกด้วย และเราจะยังคงมุ่งเน้นในการพัฒนาและขยายธุรกิจผ่านกลยุทธ์ O2O Solutions เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศจีนที่ยังคงเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง”

 

‘VGI’ ร่วม ‘ iClick ’ ตั้งบริษัทดิจิทัลการตลาด เชื่อมแบรนด์ ASEAN สู่จีน

ด้านนาย Sammy Hsieh, ผู้ร่วมก่อตั้ง และ CEO ของ iClick เปิดเผยว่า การนำเสนอโซลูชั่นส์ผ่านนวัตกรรมที่มีความหลากหลายร่วมกันในครั้งนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งบนตลาดดิจิทัลในภูมิภาคให้กับทั้ง VGI และ iClick ทั้งนี้ด้วยความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ความสามารถในการนำเสนอโฆษณาที่สอดคล้องตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพ

 

“บริษัทเชื่อว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จของการโฆษณาในอนาคต บริษัทเชื่อมั่นว่าการร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ VGI ในครั้งนี้ จะเสริมสร้างแพลตฟอร์มการตลาดที่ยิ่งใหญ่และสร้างสรรค์มากขึ้นให้กับแบรนด์ในภูมิภาค และยังเป็นการเปิดประตูสู่โอกาสทางธุรกิจและการลงทุนใหม่ๆ ของทั้งสองบริษัทในอนาคต”