ซูซูกิไม่ปรับราคาขาย"เออร์ติก้า โฉมใหม่"

23 เม.ย. 2562 | 08:18 น.

ซูซูกิ ยืนยันไม่ปรับราคาขาย “เออร์ติก้า โฉมใหม่” หลังเปิดตัวช่วงแนะนำ 6.55 แสนบาท และ   6.95 แสนบาท ยอดจองพุ่ง 2,500 คัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตั้งแต่เปิดตัว “เออร์ติก้า โฉมใหม่” (All New Suzuki ERTIGA) รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เจนเนอเรชั่น 2 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ถึงวันนี้มียอดจองกว่า 2,500 คัน และเชื่อมั่นว่าจะสร้างยอดขายทะลุเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้จำนวน 2,500 คัน  

ซูซูกิไม่ปรับราคาขาย"เออร์ติก้า โฉมใหม่" ซูซูกิไม่ปรับราคาขาย"เออร์ติก้า โฉมใหม่" “ขณะนี้เริ่มทยอยส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนเดิอนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้หารือร่วมกับทางผู้ผลิตในประเทศอินโดนีเซีย ถึงแนวทางในการเพิ่มโควต้าการนำเข้าเพื่อการจำหน่าย และเร่งส่งมอบเพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าซูซูกิในช่วงนี้ให้ได้เร็วที่สุด”

จากเดิมทางบริษัทฯ ได้ประกาศราคาจำหน่ายในช่วงแนะนำเพื่อฉลองการเปิดตัว All New Suzuki ERTIGA โดยในรุ่น GL (AT) วางราคาจำหน่ายอยู่ที่ 655,000 บาท และ GX (AT) 695,000 บาท ซึ่งราคาพิเศษดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 30 เมษายน 2562 แต่สืบเนื่องจากความนิยมของผู้บริโภคจนมียอดจองเข้ามาจำนวนมาก และได้ทำการส่งมอบถึงลูกค้าไปแล้วกว่า 600 คัน บริษัทจึงตัดสินใจที่จะคงราคาจำหน่ายเดิมเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าชาวไทย จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลงราคาอีกครั้งในอนาคต  ซูซูกิไม่ปรับราคาขาย"เออร์ติก้า โฉมใหม่" ซูซูกิไม่ปรับราคาขาย"เออร์ติก้า โฉมใหม่"