'Style Follow Skinable' บุกไทยชิงเค้กตลาดความงาม2 แสนล้าน

22 เม.ย. 2562 | 08:40 น.

 

"Style Follow Skinable" แบรนด์ความงามขิ่อดังจากเกาหลีของบริษัท TheHan Co., Ltd. และSBS Style Follow รายการทอล์กโชว์ด้านแฟชั่น-ความงามดีงขอวเกาหลีเตรียมบุกตลาดไทยหวังชิงเค้กกว่า2 แสนล้าน 

 

รายงายข่าวจากบริษัทTheHan Co., Ltd. และSBS Style Follow เปิดเผยว่ามีแผนนำผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์"Style Follow Skinable" วางจำหน่ายในตลาดความงามเมืองไทยที่มีมูลค่ากว่า2 แสนล้านบาทโดยคาดว่าจะได้รับความนิยมในการเปิดตัวที่ประเทศไทยเช่นเดียวกับในประเทศอื่นๆ

 

ปัจจุบันอุตสาหกรรมความงามเกาหลีหรือK-beauty กำลังเฟื่องฟูทั่วโลกขณะที่คาดว่าตลาดความงามในประเทศไทยจะมีมูลค่าสูงกว่า2 แสนล้านบาทในปี2562 และจะมีการแข่งขันที่รุนแรงในหมู่อุตสาหกรรมความงามเกาหลีในประเทศไทย

 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์เสริมความงามโฮมแคร์ได้เพิ่มความหลากหลายด้านเทคโนโลยีมากขึ้นและได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคที่ต้องการรักษาผิวพรรณโดยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้คลื่นไฟฟ้ากัลวานิกได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้บริโภคและหลายยี่ห้อได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมความงามโฮมแคร์

 

SBS Style Follow รายการทอล์กโชว์แฟชั่น-ความงามชื่อดังในเกาหลีและบริษัทTheHan ได้ร่วมมือกันผลิตอุปกรณ์เสริมความงามที่ใช้ได้ที่บ้านภายใต้ชื่อ"Style Follow Skinable" ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับความสนใจทั้งในเกาหลีและประเทศอื่นๆทั่วโลก

 

  • Style Follow Skinable เครื่องนวดไฟฟ้าแบบกัลวานิกมีความน่าสนใจเป็นพิเศษเพราะสามารถดูแลผิวได้ด้วยไอออนไฟฟ้าและฟังก์ชั่นการสั่นสะเทือนช่วยในเรื่องของการขจัดเซลผิวบำรุงและกระชับผิวพรรณStyle Follow Skinable ผลิตจากใบมีดทองคำบริสุทธิ์24K มีสามระดับการดูแลและปลอดภัยต่อผิว
  • เฟสคูลเลอร์ช่วยกระชับผิวและรูขุมขนแม้ในสภาพอากาศร้อนฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิวลดอุณหภูมิของผิวช่วยระบายความร้อนของผิวอีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์ยังมีแขนด้ามจับที่ยื่นออกมาเป็นอุปกรณ์เสริมไว้ใช้แขวนเครื่องประดับ
  • เครื่องนวดทรูโซลูชั่นอัลตราโซนิกLED มีประจุบวกที่ช่วยล้างคราบสกปรกออกจากผิวได้อย่างล้ำลึกและประจุลบที่ช่วยบำรุงผิวรักษาผิวสามวิธีด้วยLED และนวดผิวผ่านคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่สูง12,000 ครั้งต่อนาทีและคลื่นอัลตราโซนิกส์3Mhz

 

ในเดือนมกราคม2552 ที่ผ่านมาเมืองอินชอนประเทศเกาหลีใต้ได้จัดงานเอ็กซ์โปส่งเสริมการส่งออกซึ่งที่งานนี้ผลิตภัณฑ์"Style Follow Skinable" ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ซื้อในประเทศไทยโดยอินชอนเทคโนพาร์คและสำนักงานส่งเสริมการการค้าระหว่างประเทศของไทยมีแผนความร่วมมือผลักดันสินค้าในประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้

 

ผลิตภัณฑ์Style Follow Skinable จะเปิดตัวเร็วๆนี้ในประเทศไทยและจะมีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในตลาดเมืองไทยด้วยโปรดจับตาการเติบโตและการพัฒนาของบริษัทTheHan ที่จะก้าวสู่ตลาดความงามในประเทศไทยและเปิดตัวตลาดความงามโฮมแคร์