ไปรษณีย์ไทย ย้ำ! มาตรฐานการขนส่ง ควบคุมการขนส่งแบบเข้มข้น

15 เม.ย. 2562 | 03:38 น.

ไปรษณีย์ไทยเดินหน้ายกระดับมาตรฐานคุณภาพบริการ ปรับกระบวนการทำงานด้านการจัดระบบส่งต่อไปรษณีย์ ย้ำทุกขั้นตอนต้องตรงเวลา พร้อมตรวจสอบและควบคุมคุณภาพอย่างเข้มข้น เพื่อให้การส่งต่อสิ่งของไปยังปลายทางมีความรวดเร็วแม่นยำ และนำจ่ายถึงมือผู้รับปลายทางตามมาตรฐานที่ไปรษณีย์ไทยกำหนด

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทย เดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ ยกระดับมาตรฐานคุณภาพบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้ปรับกระบวนการทำงานด้านการจัดระบบส่งต่อไปรษณีย์ เน้นย้ำทุกขั้นตอนต้องตรงเวลา พร้อมตรวจสอบและควบคุมคุณภาพอย่างเข้มข้น เพื่อให้การส่งต่อสิ่งของไปยังปลายทางมีความรวดเร็วแม่นยำมากยิ่งขึ้น นำจ่ายถึงมือผู้รับปลายทางตามมาตรฐานที่ไปรษณีย์ไทยกำหนด ภายใต้นโยบายยกระดับคุณภาพบริการ “ส่งเช้าถึงบ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น” เพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วทันใจในการฝากส่งสิ่งของกับไปรษณีย์ไทย   

ไปรษณีย์ไทยให้ความสำคัญกับการส่งต่อไปรษณียภัณฑ์ทุกประเภท ที่ต้องตรงเวลาในการขนส่งให้เป็นไปตามมาตรฐานและมีคุณภาพอยู่เสมอ เพื่อให้การส่งต่อสิ่งของเป็นไปอย่างรวดเร็วถึงที่หมายและนำจ่ายถึงมือผู้รับปลายทางตามกำหนด

“ไปรษณีย์ไทย เชื่อมั่นว่า การยกระดับระบบปฏิบัติการและการจัดการเครือข่ายไปรษณีย์ในครั้งนี้ จะสามารถสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และทำให้ไปรษณีย์ไทยมีผลประกอบการที่เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมก้าวไปสู่การเป็นผู้ให้บริการไปรษณีย์และบริการอีคอมเมิร์ซ โลจิสติกส์ครบวงจร ด้วยมาตรฐานสากลที่ผู้ใช้บริการไทยนึกถึงในลำดับแรก ตามนโยบายและเป้าหมายการดำเนินงานที่ตั้งไว้” นางสมร กล่าว