'ซือดะ' สร้างสนามวอลเลย์บอล มอบอุปกรณ์กีฬา

15 เม.ย. 2562 | 04:00 น.

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ซือดะ” ยกทัพจัดกิจกรรมทำความดี ภายใต้โครงการ “ซือดะ สร้างสรรค์ คุณค่า ทำความดีตามรอยพ่อ ปี 2” กิจกรรมมอบประโยชน์สู่สังคม ด้วยการรวมพลังจากเหล่ากองทัพชาว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ซือดะ” ลงพื้นที่ร่วมกันสร้างสนาม สร้างสนามวอลเลย์บอล มอบอุปกรณ์กีฬา ให้แก่น้อง ๆ  ณ โรงเรียนศิวิไลพิทยา บ้านห้วยมะหินฝน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย

'ซือดะ' สร้างสนามวอลเลย์บอล มอบอุปกรณ์กีฬา

จากความตั้งใจที่อยากมอบความรักและสิ่งดี ๆ แด่น้อง ๆ ด้วยการเชิญสนับสนุนให้นอง ๆ ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ   ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลยาเสพติดงานนี้ กิดาการ นิพรรัมย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด พร้อมพี่ ๆ ทีมงานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ซือดะ” และทีมช่างฝีมือคุณภาพ มาร่วมกันสร้างสนามวอลเลย์บอล ที่ได้มาตรฐานเพื่อเป็นของขวัญแด่น้อง ๆ พร้อมทั้ง มอบอุปกรณ์กีฬา และจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างรอยยิ้มและความบันเทิง ให้กับน้อง ๆ

'ซือดะ' สร้างสนามวอลเลย์บอล มอบอุปกรณ์กีฬา

ปิดท้ายด้วยการมอบทุนการศึกษา รวมถึงสิ่งของที่จำเป็น รวมถึงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ซือดะ” รสชาติต่าง ๆ ให้กับน้อง ๆ ได้รับประทานกันอย่างไม่อั้น ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยสร้างความผูกพันและสานต่อความสัมพันธ์อันดีในอนาคตอีกด้วย

'ซือดะ' สร้างสนามวอลเลย์บอล มอบอุปกรณ์กีฬา

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ มีทั้งหมด 2 แบบ คือ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ แบบซอง และ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ แบบคัพ  โดย แบบซอง มีทั้งหมดรสชาติ 5 รสชาติ ได้แก่ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น , รสต้มยำกุ้ง , รสต้มโคล้ง , เส้นหมี่น้ำใส น้องใหม่รสหอยลายผัดฉ่าทรงเครื่อง และแบบคัพ 3 รสชาติ ได้แก่ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น , รสต้มยำกุ้ง และรสต้มโคล้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ ถือเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหนึ่งในใจพี่น้องมุสลิมมาอย่างยาวนาน