S2O ดึงดีเจระดับโลก FATBOY SLIM เปิดเวทีปาร์ตี้สงกรานต์

14 เม.ย. 2562 | 05:35 น.

S2O 2019 สงกรานต์มิวสิคเฟสติวัล  เปิดเทศกาลดนตรีสุดมันส์ ซ่า เปียก ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ทุบสถิติผู้ร่วมงานวันแรกทะลุ 20,000 คน จัดเต็มไฮไลท์เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ก้าวแรก กับเวทีขนาดยักษ์ ดีเจระดับโลก สเปเชียลเอฟเฟกซ์ แสง สี เสียง น้ำ และพลุสุดอลังการ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษเพียบ เผย S2O ปีนี้ เตรียมขนตวามมันส์บุกตลาดอินเตอร์ ไต้หวัน และญี่ปุ่น

S2O ดึงดีเจระดับโลก FATBOY SLIM เปิดเวทีปาร์ตี้สงกรานต์

S2O ถือเป็นเทศกาลดนตรีสัญชาติไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ภายในเวลา 5 ปี ได้สร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งเป็นที่รู้จักในหมู่นักปาร์ตี้ทั่วโลกในฐานะเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ สนุก มันส์ เปียกที่สุด ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ การเนรมิตเวทีขนาดยักษ์ให้เป็นเหมือนโรงงานผลิตน้ำ ที่พร้อมระเบิดความสนุกให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกของปาร์ตี้ ที่จะพาทุกคนปลดปล่อย และรับพลังแห่งความสุขจากเสียงเพลงสุดมัน และสเปเชียลเอฟเฟกซ์ แสง สี เสียง พลุสุดตระการตาเหนือจินตนาการ และชุ่มฉ่ำไปกับมวลน้ำที่จะสาดกระจายทั่วงาน 

S2O ดึงดีเจระดับโลก FATBOY SLIM เปิดเวทีปาร์ตี้สงกรานต์

ผู้ก่อตั้ง วุฒิธร มิลินทจินดา กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายครีเอทีฟ (Chief Creative Officer) และ ปุลิน มิลินทจินดา กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operation Officer) บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด เปิดเผยว่า จัดเต็มไฮไลท์สุดพิเศษ  ตั้งแต่ดีเจระดับโลก ได้แก่ FATBOY SLIM ดีเจระดับตำนานมาเปิดเวทีวันแรก พร้อมด้วยไลน์อัพดีเจชื่อดังระดับโลก เช่น TIESTO , STEVE AOKI , David Gravell, CAT DEALERS, 1788-L เป็นต้น ที่จะมาสาดความสนุก  ด้วยเพลงสุดมันส์แบบนันสต๊อปกันตลอด 3 วันเต็ม และยังมีเวทีขนาดยักษ์ Mega Stage  ซึ่งปีนี้ได้ขยายพื้นที่ให้ใหญ่กว่าเดิมถึง  65 เมตร สูงเท่ากับตึก 10 ชั้น ไม่ว่าจะมองจากมุมไหน ก็สามารถเห็นเวทีได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์แสง สี เสียง พลุ และเทคนิคน้ำ 360 องศาที่จะสาดความเปียกไปทุกตารางนิ้ว

S2O ดึงดีเจระดับโลก FATBOY SLIM เปิดเวทีปาร์ตี้สงกรานต์

S2O ยังได้อัพเลเวลด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษบวก กับกิมมิคสนุกๆ ที่ซ่อนอยู่ทั่วทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น   S2O Super Engineer กลุ่มผู้นำปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง ที่ถูกคัดสรรมาสร้างความสนุกให้กับทุกคนภายในงาน, S2O SQUAD การมอบรางวัลแก่ผู้ที่แต่งตัวได้ซ่าโดนใจ และ “S2O FIND MY PHOTO" โดย S2O ร่วมกับ Eventpop ยกทัพช่างภาพสายปาร์ตี้มือฉมังเก็บภาพผู้ร่วมงานตลอด 3 วัน โดยผู้ร่วมงานสามารถค้นหารูปชิคๆมันส์ๆภายในงาน เพียงคลิกเข้าไปที่www.s2ofestival.com/gallery  และห้อง Changing Room ให้มันส์แบบไม่ต้องกลัวเละเทะ ที่สามารถเปลี่ยนโฉมแต่งหน้าทำผมให้สวย หล่อ ก่อนกลับบ้าน! พร้อมด้วยที่ฝากของให้บริการ หรืออยากจะช้อปตัวใหม่ก็มีเสื้อสวยๆ กางเกงเก๋ๆ จาก S2O รอให้จับจอง 

S2O ดึงดีเจระดับโลก FATBOY SLIM เปิดเวทีปาร์ตี้สงกรานต์

S2O วันแรกมีผู้ร่วมงานกว่า 20,000 คนแล้ว และคาดว่าตลอดเทศกาลทั้ง 3 วันจะมีผู้ร่วมงานไม่น้อยกว่า 60,000 คน ซึ่งหลังจากนี้ S2O จะโกอินเตอร์ไปมอบความสนุก มันส์ ซ่า ต่อที่ประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน โดย S2O Taiwan ในวันที่  6-7 กรกฎาคมนี้ ที่กรุงไทเป และ S2O Japan จะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ ที่ริมหาดโอไดบะ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังประสบความสำเร็จเกินคาดจากการจัด S2O Japan ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปีที่ผ่านมา