'เวียตเจ็ท' จัดโปร "ตั๋วบินเริ่มต้น 0 บาท" ร่วมฉลองสงกรานต์

14 เม.ย. 2562 | 00:44 น.


สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดขบวนรถสงกรานต์ "Vietjet Enjoys Songkran" ออกมอบความสนุกสนานทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรโมชันจองตั๋วบินเริ่มต้น 0 บาท

 

'เวียตเจ็ท' จัดโปร "ตั๋วบินเริ่มต้น 0 บาท" ร่วมฉลองสงกรานต์

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมฉลองเทศกาล "สงกรานต์" ด้วยการจัดขบวนรถสงกรานต์ "Vietjet Enjoys Songkran" ออกมอบความสนุกสนานไปทั่วกรุงเทพฯ ในวันนี้ ผู้คนต่างสนุกสนานกับการเล่นน้ำคลายร้อนและกิจกรรมสนุก ๆ จากขบวนรถเวียตเจ็ทที่เดินทางไปในหลายจุดทั่วกรุงเทพฯ เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับผู้คนในพื้นที่ต่าง ๆ เช่น ถนนพระรามเก้า ถนนรางน้ำ ถนนสีลม ถนนราชดำเนิน และบริเวณสยาม ซึ่งเป็นจุดเล่นน้ำที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงสงกรานต์ ขบวนรถเวียตเจ็ทจะมีการออกมอบความสนุกกันต่อในวันที่ 14 และ 15 เม.ย. 2562 ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย

ขบวนรถสงกรานต์ของเวียตเจ็ทดึงดูดผู้คนจำนวนมากเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อรับของรางวัลพิเศษ เช่น หมวกเวียตเจ็ท กระเป๋ากันน้ำ และปืนฉีดน้ำ โดยเฉพาะผู้โดยสารของสายการบินเวียตเจ็ทและไทยเวียตเจ็ทที่แสดงบัตรโดยสาร หรือ ภาพหน้าจอหลักฐานการจองเที่ยวบิน เพื่อแลกรับปืนฉีดน้ำฟรี นอกจากนี้ ผู้คนยังเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพร่วมกับทีมงานเวียตเจ็ทที่มอบรอยยิ้มและความสดใสไปตลอดทาง และยังได้ร่วมสนุกกับการเต้นเพลงจังหวะสนุก ๆ ของเวียตเจ็ทอีกด้วย

 

'เวียตเจ็ท' จัดโปร "ตั๋วบินเริ่มต้น 0 บาท" ร่วมฉลองสงกรานต์

 

ด้วยเครือข่ายการบินที่กว้างขวางของสายการบินเวียตเจ็ท กิจกรรมขบวนรถสงกรานต์ของเวียตเจ็ทนี้ จึงได้มีการโปรโมทออกไปในหลายช่องทางทั่วโลก ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้ามาจำนวนมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากเวียดนามที่เดินทางมากรุงเทพฯ ด้วยเหตุนี้ สายการบินจึงมีความภาคภูมิใจในการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยและเทศกาลสงกรานต์

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์นี้ ทางสายการบินได้จัดโปรโมชันพิเศษ เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) สำหรับเส้นทางยอดนิยมกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ดานัง / ดาลัด (เวียดนาม) โดยสามารถทำการจองได้ระหว่างวันที่ 13 - 18 เม.ย. 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ 
VietJetAir หรือ จองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Vietjet (คลิกที่แถบ "จองเลย") โดยสามารถใช้บริการได้ระหว่างวันที่ 13 เม.ย. ถึง 15 พ.ค. 2562

นอกจากนี้ ทางสายการบินยังได้มีการแจกบัตรเข้าชมงานเทศกาลดอกไม้ "Taichung World Flora Expo" (มูลค่า 200 บาท) ฟรีให้กับผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ไทจง (ไต้หวัน) กับสายการบินไทยเวียตเจ็ท ในระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย. 2562 ผู้โดยสารสามารถรับบัตรเข้าชมงานได้ฟรี เมื่อทำการเช็กอินที่เคาน์เตอร์เช็กอิน (บัตรมีจำนวนจำกัด สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่เช็กอินก่อน)