"เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" ทุ่ม 120 ล้านบาท ส่ง "Snarkitecture" ย้ำ! ภาพค้าปลีกระดับโลก

10 เม.ย. 2562 | 09:50 น.


"เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" ฉลองครบรอบ 5 ปี ทุ่มงบ 120 ล้านบาท ส่ง "Snarkitecture" เปิดประสบการณ์นักช็อปไทยเทศ หวังตอกย้ำเป็นค้าปลีกระดับเวิลด์คลาส หลังคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวทีโลก เผย ยอดขายรวมเติบโต 213%

 

"เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" ทุ่ม 120 ล้านบาท ส่ง "Snarkitecture" ย้ำ! ภาพค้าปลีกระดับโลก

 

นายบรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า "เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" เปิดเผยว่า เป็นเวลา 5 ปีเต็ม ที่ "เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" เติบโตอย่างมั่นคง และประสบความสำเร็จมาจนทุกวันนี้ ล่าสุด "เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" การันตีความสำเร็จด้วยการคว้า 15 รางวัลใหญ่บนเวทีโลก พร้อมทั้ง OPEN HOUSE Co-Living Space ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่หลักของศูนย์การค้าฯ ยังคว้ารางวัลชนะเลิศ 2019 ICSC Global Award VIVA (Vision-Innovation-Value-Achievement) Retail Overall Winner รางวัลสูงสุดแห่งวงการค้าปลีกระดับโลก จากเวที International Council of Shopping Centers

"เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จึงทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท ผนึกกำลัง 5 พันธมิตรระดับโลก และร้านค้าแบรนด์ชั้นนำภายในศูนย์ฯ ร่วมฉลองในโอกาสพิเศษนี้ พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปีกับเวิลด์คลาสอินเทอร์แอ็คทีฟ อินสตอล-เลชั่น ในชื่อ TILTING FOREST ผลงานการสร้างสรรค์ของ "สนาร์คิเทคเจอร์" (Snarkitecture) สตูดิโอออกแบบยักษ์ใหญ่จากมหานครนิวยอร์ก เพื่อร่วมฉลองในโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะ"

 

"เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" ทุ่ม 120 ล้านบาท ส่ง "Snarkitecture" ย้ำ! ภาพค้าปลีกระดับโลก

 

อีกทั้งเตรียมพบกับการเปิดตัว "คอร์ปอเรท แคมเปญ" สุดครีเอทแห่งปี 2019 ครั้งแรกของวงการค้าปลีกในรูปแบบ "แอนิเมชัน วิดีโอ" ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทุกปี "เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" จะมีแคมเปญใหญ่ออกมาให้ได้เห็นกัน โดยในปีนี้เป็นการฉลองครบ 5 ปี ก็จะยิ่งพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม สะท้อนแนวคิด Let Life Inspire You ที่ต้องการสื่อสารถึงแรงบันดาลใจจากสิ่งแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวเรา
 


ปัจจุบัน "เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" มีปริมาณลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเฉลี่ยราว 30,000 คนต่อวัน ถือว่าเพิ่มขึ้นจากเมื่อปี 2014 ที่เริ่มเปิดให้บริการได้มากถึง 195% แบ่งเป็น ลูกค้าชาวไทยประมาณ 70% และชาวต่างชาติ 30% ทั้งกลุ่มครอบครัว ชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย นักท่องเที่ยว และกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งส่งผลให้ปีนี้ ร้านค้าภายในศูนย์ฯ มียอดขายรวมเพิ่มขึ้น 213%