'โรบินสัน' อัดโปรแรง! ดึงนักช้อปช่วง "สงกรานต์" เพิ่ม 30%

05 เม.ย. 2562 | 10:59 น.


'โรบินสัน' อัดแคมเปญโปรโมชัน "โรบินสัน ซัมเมอร์ ฟรีเว่อร์" ดึงนักช็อปสงกรานต์ ชูคอนเซ็ปท์ "สาดสุขทุกการช็อป" พร้อมอีเวนต์ครบครัน มั่นใจ! ดึงลูกค้าเพิ่ม 30% ยอดขายโต 10%

นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทศกาลสงกรานต์ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นการจับจ่ายของนักช็อปในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งโรบินสันคาดการณ์ว่า การจับจ่ายจะยังคงมีสัญญาณที่ดี เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาวที่นักช็อปมีแผนที่จะเดินทางท่องเที่ยว หรือ กลับภูมิลำเนา รวมทั้งหาซื้อสิ่งของเพื่อเป็นของขวัญแก่ครอบครัวและญาติผู้ใหญ่ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย โดยโรบินสันเลือกใช้กลยุทธ์ "การเลือกสรรสินค้าที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และเทศกาล" มาเป็นคีย์ในการกระตุ้นการจับจ่ายของนักช็อปในช่วงเทศกาลนี้ ซึ่งกลุ่มสินค้าที่คาดว่าจะได้รับความนิยมจากนักช็อป ได้แก่ กลุ่มสินค้าเพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ กระเป๋าเดินทาง และอุปกรณ์ท่องเที่ยว

 

'โรบินสัน' อัดโปรแรง! ดึงนักช้อปช่วง "สงกรานต์" เพิ่ม 30%


อีกทั้งจัดหนักกับโปรโมชันที่โดนใจ ในคอนเซ็ปต์ "สาดสุขทุกการช็อป" ภายใต้แคมเปญ "ROBINSON SUMMER FREE.VER" (โรบินสัน ซัมเมอร์ ฟรีเว่อร์) ตั้งแต่วันนี้ – 21 เม.ย. 2562 ที่โรบินสันทุกสาขา นอกจากนี้ โรบินสันยังจัดหลากหลายอีเวนต์มาร์เก็ตติ้งคลายร้อนที่จะช่วยสร้างสีสันช่วงสงกรานต์ ทั้งทางฝั่งห้างฯ รับฟรี! เครื่องดื่มคลายร้อน และสนุกกับเกมหรรษา และกิจกรรมของฝั่งศูนย์ฯ ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ (วันที่ 12 – 16 เม.ย. 62) ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขา ทั้งทำบุญ – ตักบาตร เสริมสิริมงคล รับปีใหม่ไทย, ชมการประกวด "เทพีสงกรานต์" ชิงรางวัลมูลค่า 10,000 บาท, ตื่นตากับขบวนกลองยาวและการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย, ร่วมสืบสานประเพณีไทยกับการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่, ร่วมเวิร์คช็อปขนมไทยและของเล่นแบบไทย ๆ พิเศษ! (วันที่ 15 เม.ย. 62) ชมโชว์สนุก ๆ จาก 3 น้า "คุณพระช่วย" โย่ง พวง นงค์ (สาขามุกดาหาร)

 

'โรบินสัน' อัดโปรแรง! ดึงนักช้อปช่วง "สงกรานต์" เพิ่ม 30%

 

"โรบินสันมั่นใจว่า จากความพร้อมทั้งในส่วนสินค้า โปรโมชัน และอีเวนต์มาร์เก็ตติ้งของแคมเปญฯ จะเป็นตัวช่วยกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายของนักช็อปในช่วงสงกรานต์ให้มีความคีกคักได้เป็นอย่างดี และคาดว่าจะสามารถช่วยทำให้ยอดขายของแคมเปญฯ เติบโตกว่า 10% รวมทั้งเพิ่มจำนวนนักช็อปที่เข้ามาใช้บริการได้ราว 30% ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีของการดำเนินธุรกิจในช่วงต้นไตรมาสที่ 2 ที่จะเป็นไปในทิศทางบวก"
 

'โรบินสัน' อัดโปรแรง! ดึงนักช้อปช่วง "สงกรานต์" เพิ่ม 30%