"สงกรานต์" นี้ "ผู้สูงอายุ" นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี

02 เม.ย. 2562 | 10:28 น.


'บีทีเอส' เอาใจผู้สูงอายุจัดกิจกรรม "สงกรานต์หรรษา สายน้ำเย็นฉ่ำ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี" เพื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้บุตรหลานพาผู้สูงอายุนั่งรถไฟฟ้าท่องเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ในเส้นทาง ระหว่าง 13-15 เม.ย. 62 ตั้งแต่ 6 โมงเช้ายันเที่ยงคืน

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส กล่าวว่า เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ บริษัทฯ จะจัดกิจกรรม "สงกรานต์หรรษา สายน้ำเย็นฉ่ำ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้บุตรหลานได้พาผู้สูงอายุนั่งรถไฟฟ้าไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ในเส้นทางรถไฟฟ้า ระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย. 2562 ตั้งแต่เวลา 06.00 ถึง 24.00 น. รวมทั้งรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที

 

"สงกรานต์" นี้ "ผู้สูงอายุ" นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี

 

ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชนแก่พนักงานสถานี เพื่อขอรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วในทุกสถานี รวมทั้งสถานีส่วนต่อขยายทั้งในสายสุขุมวิทและสายสีลม

 

"สงกรานต์" นี้ "ผู้สูงอายุ" นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี

 

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวตามเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอสที่บุตรหลานสามารถพาผู้สูงอายุนั่งรถไฟฟ้าท่องเที่ยวได้นั้น อาทิ พาเที่ยวเมืองโบราณ เป็นการท่องเที่ยวสงกรานต์วิถีไทย โดยลงรถไฟฟ้าบีทีเอสที่สถานีเคหะฯ หรือ จะพาท่องเที่ยวใจกลางเมือง ในงานสงกรานต์กรุงเทพมหานคร สาดสุข เพื่อทุกคน รื่นรมย์วิถีไทย บริเวณสวนลุมพินี โดยลงที่สถานีศาลาแดง เป็นต้น
 


"ขอความร่วมมือผู้โดยสารที่ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ หลีกเลี่ยงการนำน้ำ และแป้งเข้าในขบวนรถ โดยบริษัทฯ ได้จัดเตรียมภาชนะรองรับไว้ให้ ณ ชั้นจำหน่ายตั๋วของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในช่วงเทศกาลฯ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบข้อมูลการให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แบบ Real Time ได้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน "BTS SkyTrain" ทาง App Store และ Google Play Store เท่านั้น"

 

"สงกรานต์" นี้ "ผู้สูงอายุ" นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี