Booking.com แต่งตั้ง "เอ็มดีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก" คนใหม่

01 เม.ย. 2562 | 06:08 น.


Booking.com ประกาศแต่งตั้ง 'แองเจิล เลาล์ แมนคัส' เป็นกรรมการผู้จัดการและรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนใหม่

นายแองเจิล เลาล์ แมนคัส เป็นผู้นำที่มีความสามารถและเป็นที่ยอมรับจากความสำเร็จในการขยายธุรกิจใหม่อย่างต่อเนื่อง เขาสร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพสูง และคอยรักษาความพึงพอใจของพนักงานและลูกค้า การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยบทบาทใหม่ของเขาในสิงคโปร์ คือ การรับผิดชอบดูแลธุรกิจในตลาดเอเชียและโอเชียเนีย ยกเว้น ประเทศจีน ทั้งในด้านการเป็นผู้นำในการดำเนินการต่าง ๆ การพัฒนาธุรกิจและการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจ

แองเจิล ได้ร่วมงานกับ Booking.com ในปี 2555 และได้ดำรงตำแหน่งผู้นำระดับภูมิภาคหลายครั้ง โดยล่าสุด ได้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการอาวุโสประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ ในซานฟรานซิสโก จากก่อนหน้านั้นเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำภูมิภาคของสเปน โปรตุเกส แอฟริกาเหนือ กรีซ บัลแกเรีย โรมาเนีย อิสราเอล และโครเอเชีย

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Booking.com แองเจิลดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ IBB Hotel Collection ที่ซึ่งเขาเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์ การพัฒนาธุรกิจ และการเพิ่มผลลัพธ์ทางการเงินให้กับธุรกิจต่าง ๆ ของทั้งกลุ่ม นอกจากนี้ เขายังควบตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโสด้านการควบรวมกิจการที่ Horwarth International อีกด้วย

"การแต่งตั้งคุณแองเจิลเป็นการแสดงถึงความก้าวหน้าที่น่าตื่นเต้นของหนึ่งในภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดของบริษัท" นางกิลเลียน ทานส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Booking.com กล่าว

นายแองเจล กล่าวว่า ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีศักยภาพสูงสำหรับการพัฒนาธุรกิจและการเติบโต การเข้ารับตำแนห่งในครั้งนี้ถือว่ามีความพร้อมในการนำพาธุรกิจในภูมิภาคให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

 

Booking.com แต่งตั้ง "เอ็มดีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก" คนใหม่