“สุวิทย์”นำทีมว่าที่ส.ส.ขอบคุณชาวสงขลา ยันเดินหน้านโยบาย

31 มี.ค. 2562 | 08:28 น.

“สุวิทย์”นำคาราวานรถแห่ขอบคุณชาวสงขลา หลังได้ ส.ส. เขตถึง 4 คน รวม 13 คนในภาคใต้ ยันสร้างความสงบสุขและเดินหน้านโยบายที่ประกาศไว้   ระบุช่วงนี้ไม่ต้องกังวลการจัดตั้งรัฐบาลมากเกินไป   ควรให้ความสำคัญกับพระราชพิธีก่อน 

“สุวิทย์”นำทีมว่าที่ส.ส.ขอบคุณชาวสงขลา ยันเดินหน้านโยบาย

31 มี.ค.61 แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค ทีมกรรมการบริหารพรรค ดร.สันติ กีระนันท์  ดร.วลัยพร รัตนเศรษฐ  นายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์ นำว่าที่ส.ส.และผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนชาวสงขลา

โดยตลอดเส้นทาง แกนนำและผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ได้สลับกันกล่าวขอบคุณประชาชนที่ได้ให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ จนทำให้พรรคพลังประชารัฐได้จำนวน ส.ส. ถึง 4 คน ใน จ.สงขลา และรวม 13 คนในภาคใต้ ยังประกาศความพร้อมที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเพื่อนำความสงบสู่ภาคใต้และทั้งประเทศ และพร้อมสัญญาว่าจะเดินหน้าทุกนโยบายที่ประกาศไว้   สุดท้ายยังขอบคุณประชาชนชาวสงขลาและภาคใต้ที่สนับสนุนนายกลุงตู่ เป็นนายกต่อ ในระหว่างขึ้นรถแห่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่นั้น  เกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกลดเป็นบริเวณกว้าง  สร้างความหวังกำลังใจ มั่นใจกับทีมพรรคมากยิ่งขึ้น

  “สุวิทย์”นำทีมว่าที่ส.ส.ขอบคุณชาวสงขลา ยันเดินหน้านโยบาย

นายสุวิทย์กล่าวกับว่าที่ส.ส.และผู้สมัครทั้ง50 เขต ว่าอย่าเพิ่งวิตกกังวลการจัดตั้งรัฐบาลมากเกินไป   ช่วงนี้ควรให้ความสำคัญกับพระราชพิธีก่อน  หลังจากนั้นจะชัดเจนมากขึ้น  ในการดำเนินการของทีมภาคใต้จากนี้ไป  อยากให้ทุกท่านเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ ถัดจากนี้ไปต้องไม่นิ่งนอนใจ แม้ว่า พปชร. จะประสบความสำเร็จจากการทำงานในระยะเวลาไม่นานนัก พปชร. ออกตัวได้ดี ซึ่งนับเป็นการเริ่มต้นที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคใต้ ซึ่งเป็นการเติมเต็มให้เห็นว่า พปชร. เป็นพรรคที่เป็นสถาบัน และมีตัวแทนจากทุกภูมิภาคของประเทศไทย ภาคใต้ ยังมีอีก 17 เขตเลือกตั้งที่แม้จะไม่ชนะ แต่เป็นที่ 2 แบบมีศักยภาพ  และมี เขตอื่นๆที่เรายังต้องเติม 

 ในช่วง 6 เดือนหลังการเลือกตั้ง เมื่อจัดตั้งรัฐบาล จำเป็นต้องสร้างผลงานให้เกิดอย่างรวดเร็วและสร้างประโยชน์ให้ประชาชนได้อย่างเต็มที่    ทั้งนี้จะใช้สถาบันปัญญาประชารัฐ เป็นสถาบันที่ดำเนินการเชิงยุทธศาสตร์เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้พรรคพปชร.และทีมภาคใต้นอกจากนี้ผู้สมัครที่ไม่ได้เป็น ส.ส. ยังมีงานของ พปชร. เพื่อช่วยกันทำงานเพื่อประโยชน์ของภาคใต้และประเทศ

“สุวิทย์”นำทีมว่าที่ส.ส.ขอบคุณชาวสงขลา ยันเดินหน้านโยบาย