'ไทยเวียตเจ็ท' เพิ่มไฟล์ต บิน "เชียงใหม่" รับ "สงกรานต์"

27 มี.ค. 2562 | 04:26 น.

'ไทยเวียตเจ็ท' เพิ่มไฟล์ต บิน "เชียงใหม่" รับ "สงกรานต์"

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการเพิ่มเที่ยวบินสู่ จ.เชียงใหม่ รองรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นของนักเดินทาง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย. 2562 ให้บริการเที่ยวบินกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – เชียงใหม่ ไปและกลับ เพิ่มเป็น 8 เที่ยวบินต่อวัน (จากปัจจุบัน 6 เที่ยวบินต่อวัน) จังหวัดทางภาคเหนือ ทั้งเชียงใหม่และเชียงราย เป็นจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ทั้งไทยและต่างชาติ ที่จะเดินทางไปสัมผัสสีสันของการเล่นน้ำและวัฒนธรรมล้านนาอันเป็นเอกลักษณ์

 

'ไทยเวียตเจ็ท' เพิ่มไฟล์ต บิน "เชียงใหม่" รับ "สงกรานต์"

 

โอกาสนี้ ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรโมชันพิเศษ "บินเหนือเมฆ" เส้นทางบินสู่ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ และเชียงราย ราคารวมเริ่มต้นเที่ยวละ 479 บาท (รวมภาษีค่าธรรมเนียมและค่าตัดบัตรเครดิตแล้ว) เปิดให้จองระหว่างวันที่ 27 มี.ค. – 5 เม.ย. 2562 สำหรับใช้เดินทางในเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – เชียงใหม่ / เชียงราย และเส้นทางบินตรงระหว่างภูเก็ตและเชียงราย ระหว่างวันที่ 6 เม.ย. – 26 ต.ค. 2562 ผู้ที่สนใจบัตรโดยสารสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และอเมริกันเอ็กซ์เพรส

 

'ไทยเวียตเจ็ท' เพิ่มไฟล์ต บิน "เชียงใหม่" รับ "สงกรานต์"

 

นอกจากนี้ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์และส่งมอบความสุขให้กับผู้โดยสารของเวียตเจ็ท สายการบินได้จัดกิจกรรมรถเล่นน้ำเคลื่อนที่ "สุขสันต์วันสงกรานต์กับเวียตเจ็ท" เคลื่อนทัพสาดความสนุกไปทั่วกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 13 – 15 เม.ย. 2562 กิจกรรมประกอบด้วย ตัวแทนสายการบิน ที่พร้อมมอบรอยยิ้ม พร้อมกับเสียงเพลงและการเต้นสุดมันส์ กิจกรรมเล่นเกมส์รับของที่ระลึกจากสายการบิน และพิเศษสำหรับผู้โดยสารเวียตเจ็ทเพียงแสดงบัตรขึ้นเครื่องบิน หรือ หน้าจอยืนยันการจองตั๋วเครื่องบิน เพื่อรับปืนฉีดน้ำฟรี! (ของแจกมีจำนวนจำกัด มาก่อนได้ก่อน) ขบวนกิจกรรมจะเคลื่อนที่ผ่านไปยังบริเวณถนนข้าวสาร ย่านสีลม ย่านสยาม และพระราม 9 ผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ทาง : VietJetThailand


ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 70 ล้านคน เปิดให้บริการ 108 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่าง ๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมา มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

 

'ไทยเวียตเจ็ท' เพิ่มไฟล์ต บิน "เชียงใหม่" รับ "สงกรานต์"
 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมทำการบินเพื่อขยายเครือข่ายการบินและมอบโอกาสการเดินทางให้แก่นักเดินทางในประเทศไทย ทำการบินเส้นทางในประเทศไทย 5 เส้นทาง จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่ และเส้นทางบินตรงเชื่อมภูเก็ตและเชียงราย และเส้นทางบินไปยังเวียดนามและไต้หวัน