“อภิสิทธิ์”ชี้ หลัง 24 มี.ค.ต้องเหนื่อยกว่านี้เพื่อพาประเทศสู่จุดหมาย

23 มี.ค. 2562 | 09:43 น.

“อภิสิทธิ์”ปล่อยขบวนรถหาเสียงพรรคปชป. รณณรงค์การเลือกตั้งโค้งสุดท้ายทั่วกรุงเทพ ชี้ หลัง 24 มี.ค.ต้องเหนื่อยกว่านี้เพื่อพาประเทศสู่จุดหมาย “อภิสิทธิ์”ชี้ หลัง 24 มี.ค.ต้องเหนื่อยกว่านี้เพื่อพาประเทศสู่จุดหมาย

23 มี.ค.62 ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วยผู้บริหารพรรค และผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการสักการะองค์พระแม่ธรณีบีบมวยผม ก่อนปล่อยขบวนรถ “ขบวนประชาธิปไตยสุจริต เศรษฐกิจเข้มแข็ง” จากหน้าที่ทำการ ปชป. ตระเวนไปทั่วกรุงเทพฯ 30 เขตเขตเลือกตั้ง เพื่อรณรงค์การเลือกตั้งวันสุดท้าย “อภิสิทธิ์”ชี้ หลัง 24 มี.ค.ต้องเหนื่อยกว่านี้เพื่อพาประเทศสู่จุดหมาย

โดย นายอภิสิทธิ์ กล่าวสั้น ๆ ก่อนปล่อยขบวนรถหาเสียงว่า ขอบคุณทุกคน ตลอดเวลาที่รณรงค์หาเสียง ตนทราบดีว่าทุกคนทุ่มเทเต็มที่ เหน็ดเหนื่อย หลายคนได้รับแรงกดดันทำให้รู้สึกท้อถอยไปบ้าง เป็นเรื่องปกติแต่สิ่งที่เราพยายามทำอยู่ขณะนี้คือทำให้ประเทศ ประชาชนฟันฝ่าหลุดพ้นสภาวะเศรษฐกิจ และการเมืองที่เป็นอุปสรรค ดังนั้น อยากให้พวกเราใช้เวลาที่เหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าให้คุ้มค่า หลัง 24 มี.ค.นี้ไป เราจะเหนื่อยกว่านี้มากในการนำพาประเทศไปสู่จุดหมาย “อภิสิทธิ์”ชี้ หลัง 24 มี.ค.ต้องเหนื่อยกว่านี้เพื่อพาประเทศสู่จุดหมาย

ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ได้มีการแบ่งกันลงพื้นที่หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย โดยขบวนรถของนายอภิสิทธิ์วิ่งลงพื้นที่หาเสียงย่านหลักสี่ สายไหม ดอนเมือง ก่อนจะไปยังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 9 และเซ็นทรัลลาดพร้าว ในเวลาประมาณ 11.00 น. ขณะที่ช่วงเย็นมีกำหนดเดินพบปะประชาชนย่านสยามแสควร์  อีกด้านคือ นายกรณ์ จาติกวณิช จะลงพื้นที่ไปเซ็นทรัลพระราม 2 และเซ็นทรัลชิดลม ส่วนนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ไปที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด และเซ็นทรัล