ซีเอ็มจี เปิดตัว G-MS เจาะตลาดสาวใสสไตล์มั่น

22 มี.ค. 2562 | 02:00 น.

ซีเอ็มจี เปิดตัว G-MS (จี-มิส) แบรนด์นาฬิกา น้องใหม่ ตระกูลคาสิโอ เจาะตลาดสาวยุคใหม่ ไลฟ์สไตล์ สดใส และมั่นใจ พร้อมดึง “แพทตี้ อังศุมาลิน” ตัวแทนสาวยุคมิลเลนเนียล เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ 

ซีเอ็มจี เปิดตัว G-MS เจาะตลาดสาวใสสไตล์มั่น

นายวิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส CASIO & HARDLINE บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) เปิดเผยว่า ได้นำเข้าแบรนด์นาฬิกาน้องใหม่ G-MS (จี-มิส) รองรับฐานลูกค้าเดิมของ BABY-G ที่เริ่มโตขึ้นไปพร้อมๆ กับขยายฐานลูกค้าใหม่ที่ต้องการนาฬิกาที่ดูหวานปนเท่ห์ มีความเป็นหญิงสาวมากขึ้น สามารถใส่ไปทำงานได้ ไปปาร์ตี้ได้ แต่ยังคงความแข็งแรงตามแบบฉบับของ CASIO โดยได้เลือก แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พรีเซ็นทั้งบุคลิกและสไตล์การดำรงชีวิตที่สอดรับกับ G-MS ถือเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ซีเอ็มจี เปิดตัว G-MS เจาะตลาดสาวใสสไตล์มั่น

ซีเอ็มจี เปิดตัว G-MS (จี-มิส)  พร้อมกัน 2 รุ่นหลัก ได้แก่  G-MS MSG-S200 และ G-MS MSG-400 นาฬิกาที่มีความสวยงาม หรูหรา คล่องตัว ทนทานและสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร พร้อมฟังก์ชั่น Tough Solar ระบบที่ชาร์จพลังงานด้วยแสงอาทิตย์และแสงจากโคมไฟฟลูออเรสเซนต์ รวมถึงแหล่งพลังงานแสงอื่นๆ ตอบโจทย์สาวๆ ยุคมิลเลนเนียลสายรักสิ่งแวดล้อมทุกคน  พร้อมสีสันนาฬิกาที่หลากหลาย อาทิ สีพิงค์โกลด์ สีเงิน สีขาว สีชมพู และสีดำที่มิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างลง ราคาเริ่มต้น  6,400 บาท