ขายบ้านออนไลน์คึก!  โฮมบายเออร์จับมือ ICON  เฟ้นหา"ว่าที่ลูกค้า"เสริมตลาด 

21 มี.ค. 2562 | 08:14 น.

ตลาดขายอสังหาฯออนไลน์คักคึก แพลตฟอร์มใหญ่ โฮมบายเออร์ ประกาศจับมือ ไอคอน เฟรมเวิร์ค บริษัทจัดการด้านการขายอสังหาฯ เจาะหา "ว่าที่ลูกค้า" จากผู้บริโภคมหาศาล ชูเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดและขายแม่นยำขึ้น ไม่ยึดติด Facebook ,Line

นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ โฮมบายเออร์ กรุ๊ป เปิดเผยถึงความร่วมมือกันระหว่าง Home Buyers Group กับบริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด ว่าปัจจุบันบริษัทฯ เปรียบเสมือนผู้ Generate Lead จากโลกออนไลน์เข้าสู่โครงการอสังหาฯด้วยการสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคผ่านหลายช่องทาง โดยเฉพาะทางออนไลน์ www.home.co.th ที่มี User ถึงวันละเกือบ 4 หมื่นคน เดือนละ 1.2 ล้านคนหรือปีละกว่า 12 ล้านคน 
ดังนั้น การเชื่อมต่อระบบกับไอคอนซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบจัดการด้านการขายอสังหาฯ จะทำให้แพลตฟอร์มสื่อสารของบริษัทฯมีความสมบูรณ์มากขึ้น และเพิ่มความเชื่อมั่นให้ผู้ประกอบการที่ใช้บริการคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มของบริษัทในขณะนี้ด้วย

ขายบ้านออนไลน์คึก!  โฮมบายเออร์จับมือ ICON  เฟ้นหา"ว่าที่ลูกค้า"เสริมตลาด 

"เมื่อก่อนโครงการอสังหาฯ อาจไม่ทราบหรือไม่แน่ใจว่าลูกค้าที่มาเยี่ยมชมและตัดสินใจซื้อได้รับข้อมูลจากช่องทางไหนบ้าง จำนวนมากน้อยเท่าไหร่ แต่การจับมือเป็นพันธมิตรกันระหว่าง www.home.co.th และ ICON Framework จะทำให้โครงการอสังหาฯ ที่ใช้บริการของไอคอนสามารถวิเคราะห์แยกแยะ Lead หรือ “ว่าที่ลูกค้า” ได้ชัดเจนมากขึ้น และทำให้โครงการสามารถวางแผนการตลาด หรือกำหนดงบประมาณด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นกัน

"การตลาดอสังหาริมทรัพย์ปัจจุบันเป็นการตลาดแบบผสมผสาน หรือ Integration Marketing และมีความโน้มเอียงที่จะพัฒนาไปสู่การตลาดแบบดิจิตัล มาร์เก็ตติ้งมากขึ้น บริษัทฯจึงได้เร่งพัฒนาช่องทางหรือแพลตฟอร์มเพื่อติดต่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอสังหาฯให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้ประกอบการอสังหาฯ นอกเหนือจากการใช้แพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Google, Facebook หรือ Line ที่มีต้นทุนค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง " 

ทั้งนี้ ปัจจุบันโฮมบายเออร์ กรุ๊ป มีเครื่องมือสื่อสารครบทุกทั้งช่องทางทั้งดิจิตัลและโซเชี่ยล เช่น www.home.co.th ที่มีข้อมูลโครงการใหม่กว่า 4,000 โครงการ ในจำนวนนี้กว่า 80% ติด SEO ในอันดับ 1 ใน 3 ของการเสิร์ช รวมถึงFacebook/home.co.th ที่มียอดไลค์กว่า 8 แสน และ You Tube/homebuyerstv ที่ขณะนี้ยอด Subscribe กว่า 70,000 คน

ขายบ้านออนไลน์คึก!  โฮมบายเออร์จับมือ ICON  เฟ้นหา"ว่าที่ลูกค้า"เสริมตลาด