2โรงแรมไทยในลอนดอน คว้ารางวัลน่าร่วมงานที่สุด

21 มี.ค. 2562 | 07:55 น.

รายงานข่าว จากโรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน และ โรงแรมรอยัลแลงคาสเตอร์ ลอนดอน 2 โรงแรมดังระดับ 5 ดาวในกลุ่มแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ โฮเต็ล กรุ๊ป ภายใต้การบริหารงานของนักธุรกิจไทย จตุพร  สิหนาทกถากุล ฉลองความสำเร็จกับรางวัล “Top 100 Companies to Work For 2019” 100 โรงแรมที่น่าร่วมงานมากที่สุด ประจำปี 2019 จากหนังสือพิมพ์เดอะ ซันเดย์ ไทม์ (The Sunday Times) ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นในสหราชอาณาจักรอังกฤษเพื่อค้นหาสุดยอดองค์กรที่พนักงานชื่นชอบและอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

2โรงแรมไทยในลอนดอน คว้ารางวัลน่าร่วมงานที่สุด

ในปี 2019 นี้ โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน ได้รับการจัดอยู่ในอันดับที่ 6 จาก 100 โรงแรม ซึ่งนับว่าเป็นสุดยอด Top 10 แห่งปี และอันดับที่ได้ในปีนี้ยังสูงขึ้นจากปีก่อนซึ่งได้รับการจัดอันดับที่ 27 ขณะที่โรงแรมรอยัล แลงคาสเตอร์ ลอนดอน ปีนี้ได้รับการจัดอยู่ในอันดับที่ 38 จาก 100 โรงแรม โรงแรม ซึ่งสูงขึ้นจากอันดับที่ 80 ในปี 2018  

2โรงแรมไทยในลอนดอน คว้ารางวัลน่าร่วมงานที่สุด

ทั้งนี้รางวัลแห่งความสำเร็จของทั้งโรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน และ โรงแรมรอยัล แลงคาสเตอร์ ลอนดอน แสดงให้เห็นถึงการเน้นหนักในการพัฒนามาตรฐานและคุณภาพของพนักงาน รวมถึงการเอาใจใส่ดูแลพนักงานให้ปฎิบัติงานอย่างมีความสุข จึงส่งผลให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างเต็มความสามารถและบรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กร อีกทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้พนักงานให้การบริการที่แสนประทับใจต่อแขกผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก รางวัลนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างสูง สำหรับนักธุรกิจไทยที่ดำเนินธุรกิจในต่างแดน ร่วมถึงพนักงานทุกคนที่ได้ร่วมงานกับทั้งสององค์กรนี้

นอกจากโรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน และ โรงแรมรอยัล แลงคาสเตอร์ ลอนดอนแล้ว กลุ่มแลนด์มาร์ค    แลงคาสเตอร์ โฮเต็ล กรุ๊ป ยังประกอบด้วย โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ  โรงแรมเค เวส  ลอนดอน เบซิล สตรีท เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ และโรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ

2โรงแรมไทยในลอนดอน คว้ารางวัลน่าร่วมงานที่สุด