'ออปโป้' ส่งฮีโร่โมเดล F11 Pro ลุยสมาร์ทโฟนหมื่นต้น

19 มี.ค. 2562 | 08:28 น.

"ออปโป้ ไทยแลนด์" เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟน เปิดตัว OPPO F11 Pro สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล F Series ที่มาพร้อมจุดเด่นกล้องถ่ายภาพพอร์ทเทรตในที่แสงน้อย พร้อมคว้าซูเปอร์สตาร์ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เป็นพรีเซนเตอร์

 

'ออปโป้' ส่งฮีโร่โมเดล F11 Pro ลุยสมาร์ทโฟนหมื่นต้น

 

นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท ออปโป้ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ไตรมาส 4  ปีที่ผ่านมา ออปโป้สามารถก้าวสู่การเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของไทยเป็นครั้งแรก ในปีนี้ บริษัทยังคงเดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออปโป้ F11 Pro ในตระกูล "F Series" ซึ่งเป็นโปรดักส์ฮีโร่ที่สร้างยอดขายอันดับต้น ๆ เพื่อขยายการทำตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางราคาหมื่นต้น ๆ โดยจุดเด่นของ "ออปโป้ F11 Pro" คือ กล้องถ่ายภาพ ที่ยกระดับจากเซลฟี่สมาร์ทโฟนไปสู่การถ่ายภาพพอร์ตเทรด (Brilliant Portrait) ให้ผู้ใช้ถ่ายภาพบุคคลได้สวยสมบูรณ์แบบในทุกสภาพแสง แม้ในสภาวะแสงน้อย โดยใช้โหมด Ultra Night และฟีเจอร์ Color Mapping พร้อมฟีเจอร์ AI มาพร้อมหน้าจอแบบ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้วกว้าง เต็มตาไร้สิ่งกีดขวาง ด้วยสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องมากถึง 90.9%

ทั้งนี้ จะมุ่งการทำตลาดสมาร์ทโฟน "ออปโป้ F11 Pro" ไปยังกลุ่มวัยรุ่น ไปจนถึงกลุ่มวัยทำงาน ที่ต้องการฟีเจอร์กล้องถ่ายภาพที่ล้ำไปอีกขั้น เพื่อการบันทึกภาพอย่างมีคุณภาพได้ในทุกโอกาส
 

ออปโป้ยังได้เลือกซูเปอร์สตาร์ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เข้ามาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนความสง่างามคลาสสิค สื่อถึงแนวคิด "Brilliant Portrait in Low Light – Portrait สวย แม้แสงน้อย" อุปกรณ์คู่ใจใหม่เพื่อการบันทึกและสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สว่างไสว งดงาม และน่าจดจำในทุกช่วงเวลา

ออปโป้ F11 Pro มีให้เลือก 2 สี คือ Thunder Black และ Aurora Green สี Thunder Black คือ การใช้สีไล่เฉด 3 สี เป็นครั้งแรก แบตเตอร์รี่ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์ มาคู่กับเทคโนโลยี VOOC 3.0 ชาร์จไวขึ้น 20% อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Hyper Boost ออปโป้ F11 Pro มาพร้อมราคา 10,990 บาท เปิดพรีออเดอร์ 16 มี.ค. 2562 เป็นต้นไป

'ออปโป้' ส่งฮีโร่โมเดล F11 Pro ลุยสมาร์ทโฟนหมื่นต้น