“พรรคภราดรภาพ”ขอเป็นคนกลางเชื่อมทุกพรรคลดขัดเเย้ง

16 มี.ค. 2562 | 07:14 น.

 

“พรรคภราดรภาพ” ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิให้มากๆ ขอเป็นคนกลางเชื่อมทุกพรรคลดขัดเเย้ง

ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ กล่าวถึงความพร้อมของพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า วันที่ 17 มี.ค.นี้ จะมีการเลือกตั้งล่วงหน้า เเละเลือกตั้งทั่วไปวันที่ 24 มี.ค.นี้เเล้ว ได้ย้ำผู้สมัครส.ส.เเละผู้บริหารพรรคให้ลงพื้นที่เเนะนำตัวเเละนโยบายพรรค ที่เสนอประเด็นเท่าเทียมทั่วไทยเพื่อลดความเหลื่อมล้ำของสังคม รวมทั้งลดความขัดเเย้งของขั้วการเมืองที่ตอนนี้พรรคใหญ่ๆ หลายพรรคหาเสียงเเบบโจมตีกัน จนสังคมเริ่มเเสดงความขัดเเย้งกันอีกครั้ง ฉะนั้นพรรคภราดรภาพจะขออาสาสังคมเป็นคนกลางที่เชิญทุกพรรคมาร่วมพูดคุยเเละจับมือกันทำงานการเมืองเเบบสร้างสรรค์ พรรคใดมีจุดดีด้านไหนก็ควรรับหน้าที่นั้นไปดูเเลเพื่อนำบ้านเมืองให้รอด

“พรรคภราดรภาพ”ขอเป็นคนกลางเชื่อมทุกพรรคลดขัดเเย้ง “พรรคภราดรภาพ”ขอเป็นคนกลางเชื่อมทุกพรรคลดขัดเเย้ง


 

 

ด้านนายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรค กล่าวว่า ตนย้ำผู้สมัครส.ส.ให้เเนะนำตัวเเละเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากเพื่อให้บ้านเมืองกลับสู่ความเป็นประชาธิปไตย ปัญหาต่างๆ ควรใช้รัฐสภาหาทางออกให้บ้านเมือง เเละพรรคภราดรภาพก็เป็นหนึ่งในทางเลือกของสังคมที่จะช่วยหาทางออกทางกการเมืองเพื่อลดความขัดเเย้งเเละเผชิญหน้า ตรงนี้ฝากสังคมพิจารณาพรรคนี้ด้วย

“พรรคภราดรภาพ”ขอเป็นคนกลางเชื่อมทุกพรรคลดขัดเเย้ง

นายพันธ์ยศ กล่าวว่า หากพรรคได้รับโอกาสเเละความไว้วางใจจากประชาชน พรรคจะดำเนินการเป็นขั้วกลางตามชื่อของพรรค ที่หมายความว่าความเป็นพี่น้องกันของคนไทยที่หากมีอะไรไม่เข้าใจกัน ก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ฉะนั้นในวันอาทิตย์นี้ที่จะมีการเลือกตั้งล่วงหน้า ขอให้คนไทยมาใช้สิทธิกันมากๆ เเละพิจารณาเเนวทางของพรรคที่เเจ้งสังคมไว้ด้วย 


“ช่วงนี้จะรณณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าเเละเลือกตั้งทั่วไป ผู้สมัครของพรรคจะดำเนินการตามที่หัวหน้าพรรคบอกไว้ว่านโยบายเท่าเทียมทั่วไทยจะช่วยลดความเหลื่อมล้ำในสังคมได้”นายพันธ์ยศ ระบุ