BBL จับมือ Rabbit Line Pay เปิดฟีเจอร์ใหม่ "ดูยอด-เติมเงิน-เช็กเที่ยว" ผ่าน Bualuang mBanking

16 มี.ค. 2562 | 06:28 น.

ธนาคารกรุงเทพจับมือพันธมิตร Rabbit Line Pay ร่วมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บน Bualuang mBanking ผูกกับบริการ Rabbit LINE Pay BTS ใช้จ่ายสะดวก ดูยอด เติมเงิน เช็กเที่ยว ชีวิตง่าย ครบ จบ ในแอพเดียว พร้อมโปรโมชันพิเศษ 2 ต่อ ผูกก่อนรับสิทธิ์ก่อน

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ บริหารช่องทางการขายและบริการ Non Branch ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ธนาคารเห็นความสำคัญในการเป็นเพื่อนคู่คิดที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกสบายได้ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรหลักอย่าง Rabbit Line Pay พัฒนาฟีเจอร์ใหม่บนแอพพลิเคชัน Bualuang mBanking เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่อาศัยหรือทำงานอยู่ในเมือง และต้องโดยสารรถไฟฟ้า BTS เป็นประจำ โดย Bualuang mBanking เป็นแอพธนาคารแรกที่ลูกค้าสามารถผูกบัญชี Rabbit LINE Pay BTS ได้ทันที บริการนี้จะอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งาน Bualuang mBanking และ Rabbit Line Pay สามารถเติมเงินเข้าบัญชี Rabbit Line Pay ได้อย่างสะดวก เช็กยอดเงินคงเหลือและจำนวนเที่ยวเดินทาง BTS รวมถึงซื้อแพ็กเกจเที่ยวโดยสาร BTS รายเดือน และดูประวัติการเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ได้
 

BBL จับมือ Rabbit Line Pay เปิดฟีเจอร์ใหม่ "ดูยอด-เติมเงิน-เช็กเที่ยว" ผ่าน Bualuang mBanking

"ด้วยฟีเจอร์ใหม่นี้จะทำให้แอพธนาคารก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลูกค้าจัดการเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น และธนาคารมีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มฟีเจอร์และบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง"

ลูกค้าสามารถเริ่มต้นใช้งาน Rabbit LINE Pay BTS บน Bualuang mBanking เพียงเปิดใช้งาน Rabbit LINE Pay BTS ได้ที่สถานี BTS จากนั้นสามารถนำ Rabbit LINE Pay BTS มาผูกกับ Bualuang mBanking ด้วยตนเองได้ง่าย ๆ ผ่านแอพพลิเคชัน Bualuang mBanking ที่เมนู Rabbit LINE Pay เพื่อเริ่มต้นใช้งานได้ทันที

พิเศษสำหรับลูกค้า "บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง" ระหว่างวันที่ 15 มี.ค. 2562 – 15 ก.ย. 2562 ต่อที่ 1 รับฟรี 3 เที่ยวเดินทาง BTS เมื่อเปิดใช้บริการ Rabbit LINE Pay BTS ที่สถานี BTS ครั้งแรก ต่อที่ 2 รับเงินเข้าบัญชี 100 บาท และ e-Coupon ส่วนลดค่าโดยสาร BTS อีก 50 บาท เมื่อผูก Rabbit LINE Pay BTS เข้ากับ Bualuang mBanking (จำกัด 70,000 สิทธิ์ ตลอดโครงการ)

ปัจจุบัน มีผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ประมาณ 1.4 ล้านคนต่อวัน ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้บริการ Rabbit Line Pay และ Bualuang mBanking จำนวนมากถึง 5.3 ล้านราย และ 7 ล้านราย ตามลำดับ ฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยตอบโจทย์การใช้งานสำหรับกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวนี้ได้อย่างตรงความต้องการ

BBL จับมือ Rabbit Line Pay เปิดฟีเจอร์ใหม่ "ดูยอด-เติมเงิน-เช็กเที่ยว" ผ่าน Bualuang mBanking