"ลุงตู่" ส่งคลิปปราศรัยใหญ่สุโขทัย "อย่าลังเลใจ ขอให้กล้าไปกับผม"

14 มี.ค. 2562 | 13:35 น.

"ลุงตู่" ส่งคลิปเปิดใจบนเวทีปราศรัยใหญ่ พปชร. ที่สุโขทัย ลั่น! สานต่อความสงบ ความสุข และสร้างโอกาสให้คนไทย อย่าลังเลใจขอให้กล้าไปกับ "ลุงตู่"

ช่วงเย็นวันนี้ (14 มี.ค.) ที่สนามฟุตบอลทุ่งทะเลหลวง สโมสรสุโขทัย เอฟซี อ.เมือง จ.สุโขทัย แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค, นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค, นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน, นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง และนายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้อำนวยการพรรค ร่วมปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย หาเสียง มีประชาชนเข้าร่วมรับฟังกว่า 20,000 คน

นายสมศักดิ์ เปิดปราศรัยขอบคุณประชาชนที่มาฟังการปราศรัย ซึ่งการตัดสินใจเลือกผู้แทนขึ้นอยู่กับความพึงพอใจนโยบาย พปชร. เป็นพรรคที่เดินสายกลาง ที่จะสามารถแก้ปัญหา ซึ่งการเข้ามาของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้แก้ปัญหาที่หนักหลายอย่าง โดยเฉพาะความสงบเรียบร้อย เศรษฐกิจดีขึ้น และจุดแข็งของพรรค คือ มีนโยบายที่ง่าย ไม่ซับซ้อน

ด้าน นายอุตตม กล่าวปราศรัยว่า พรรคพลังประชารัฐมีนโนยายดี ๆ และทำได้ทันทีหากได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เข้าไปทำงานในสภา และมีผู้นำที่นำพาประเทศด้วยความสงบ จึงต้องตัดสินใจว่า ใครนำพาเราได้และไม่กลับไปสู่สิ่งเดิม ๆ
 

"ลุงตู่" ส่งคลิปปราศรัยใหญ่สุโขทัย "อย่าลังเลใจ ขอให้กล้าไปกับผม"

ทั้งนี้ ระหว่างการปราศรัย ได้มีเซอร์ไพรส์ เปิดคลิป พล.อ.ประยุทธ์ เพื่อมาพูดคุยกับพี่น้องประชาชนที่แรก ที่ จ.สุโขทัย
 



ระบุว่า

"สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่รัก ผม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ผมดีใจที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่น้องประชาชนของเราในวันนี้ ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผมบริหารประเทศมา ขอขอบคุณคนไทย ขอบคุณพี่น้องทุกคน ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ของชาติกับผมมาอย่างยาวนาน จนบัดนี้ สำเร็จลุล่วงไปในหลาย ๆ ด้าน ทั้งปัญหาความแตกแยกของคนในชาติ การแบ่งฝักแบ่งฝ่าย การกระทำที่ละเมิดกฎหมายหลายด้าน ปัญหายาเสพติด อาวุธสงคราม ปัญหาความเชื่อมั่นกับนานาประเทศ ปัญหาการค้ามนุษย์ การทำประมงที่ผิดกฎหมาย นักท่องเที่ยวที่หายไป การส่งออกตกต่ำ ไม่มีการลงทุนใหม่ ๆ เกิดขึ้น รวมทั้งปัญหาหนี้สินชาวนา ปัญหาจากโครงการรับจำนำข้าว ปัญหาหนี้นอกระบบ และอื่น ๆ อีกมากมาย

เมื่อปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขไปแล้ว เราจึงเริ่มสร้างความเจริญเติบโต มีการวางโครงสร้างสู่อนาคต ทั้งด้านสังคม เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม การสร้างอาชีพและรายได้ของประชาชน เมื่อใดที่ประเทศมีความสงบ ความเชื่อมั่นของนานาประเทศก็จะกลับมา ต่างชาติจะกลับมาลงทุนมากขึ้น ตัวเลขนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เกิดการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชน
 

"ลุงตู่" ส่งคลิปปราศรัยใหญ่สุโขทัย "อย่าลังเลใจ ขอให้กล้าไปกับผม"

แน่นอน ผมคนเดียวคงทำอะไรสำเร็จได้ยาก วันนี้ที่ประเทศเดินหน้าได้ และสิ่งต่าง ๆ สำเร็จได้นั้น ก็ต้องอาศัยพี่น้องคนไทยทั้งประเทศร่วมมือกัน จับมือกัน ถึงเวลาแล้วที่เราต้องเดินอีกก้าวหนึ่ง ซึ่งเป็นก้าวสำคัญที่ทุกคนจะต้องตัดสินใจ ว่า เราจะเลือกเดินอย่างไรในเวลาที่สำคัญ ก่อนตัดสินใจ ผมอยากให้พี่น้องประชาชนของพวกเรานำความรัก ความสามัคคี และรอยยิ้มที่สวยงามกลับมา ประเทศของเราต้องไม่ย้อนกลับไปในอดีต ที่บ้านเมืองเกิดความขัดแย้ง เหตุผลที่ผมตัดสินใจตอบรับการเสนอชื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคพลังประชารัฐครั้งนี้ ไม่ใช่ความต้องการส่วนตัวของผม แต่ผมมองเห็นโอกาสของประเทศ ที่ต้องพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด และพรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วย บุคคลที่หลากหลายทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ หลากหลายอุดมการณ์ หลากหลายความคิด แต่ทุกคนต้องมาร่วมมือกันทำงาน ยึดหลักผลประโยชน์ของชาติเป็นหลัก ทิ้งอดีตเอาไว้ข้างหลัง ทำอนาคตให้ดี หากผมได้มีโอกาสปฏิบัติหน้าที่ต่อไป
 

"ลุงตู่" ส่งคลิปปราศรัยใหญ่สุโขทัย "อย่าลังเลใจ ขอให้กล้าไปกับผม" "ลุงตู่" ส่งคลิปปราศรัยใหญ่สุโขทัย "อย่าลังเลใจ ขอให้กล้าไปกับผม"

ผมจะสานต่องานให้มีการพัฒนาประเทศ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อพี่น้องประชาชน ผมจะยึดหลักธรรมาภิบาลกฎหมายต่าง ๆ เพื่อจะนำพาประเทศ ไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่งคั่ง ยั่งยืน ขอให้พวกเราคิดว่า การกระทำในวันนี้นั้นจะเป็นสิ่งบ่งบอก ว่า วันหน้าเราจะเป็นอย่างไร อนาคตจะเป็นอย่างไร เพราะฉะนั้น ทำวันนี้เพื่อวันข้างหน้าที่ดีกว่า ไม่ใช่เพื่อตัวผมเอง ตัวพวกเราเอง แต่พวกเรากำลังทำเพื่ออนาคตของประเทศชาติของลูกหลาน ของเราทุกคน ที่จะเติบโตมีอนาคตสดใสในวันหน้า อย่าลังเลใจ ขอให้คุณกล้าไปกับผม" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว
 

"ลุงตู่" ส่งคลิปปราศรัยใหญ่สุโขทัย "อย่าลังเลใจ ขอให้กล้าไปกับผม"

นายอุตตม ยังกล่าวต่อว่า การทำคลิปนี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีความตั้งใจที่ทำมาเพื่อได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชน จึงขอพี่น้องให้การสนับสนุนผู้สมัคร 3 เขต และให้พวกเราได้เข้าไปทำงานในสภา

ขณะที่ นายสุวิทย์ มั่นใจว่า พรรคจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เพราะพรรคพลังประชารัฐ มีจุดยืนการเมืองชัดเจน ต้องการก้าวข้ามความขัดแย้ง ไม่แบ่งแยก มีนโยบายตอบโจทย์ประชาชน ทั้งสวัสดิการประชารัฐ มารดาประชารัฐ และมีผู้นำอย่าง พล.อ.ประยุทธ์ ที่สามารถขับเคลื่อนนโยบายต่าง ๆ

"ลุงตู่" ส่งคลิปปราศรัยใหญ่สุโขทัย "อย่าลังเลใจ ขอให้กล้าไปกับผม"