คับ เฮาส์ จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น‘Stream Trail’  เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ

11 มี.ค. 2562 | 10:29 น.

คับ เฮาส์ จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น‘Stream Trail’  เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ

 นาย วิวัฒน์ เลิศผาติ ผู้จัดการทั่วไปส่วนธุรกิจมูลค่าเพิ่ม บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมและวางขายทั่วโลกอย่าง Stream Trail เป็นการตอกย้ำจุดยืนของ CUB Houseในการนำเสนอไลฟ์สไตล์ใหม่ๆให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับวิถีของมอเตอร์ไซต์ ที่จะพาออกไปสนุกได้ทุกที่ทุกกิจกรรม

 

โดยคอลเลคชั่นที่พัฒนาร่วมกันภายใต้ ‘CUB House x Stream Trail จะเข้ามาตอบโจทย์ตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่สายแอคทีฟในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์คอนเซปต์ที่ผลักดันให้ผู้คนหันมาลองใช้ชีวิตและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดจนด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความสมดุลระหว่างฟังก์ชันในการกันน้ำ การคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน คุณภาพที่ยอดเยี่ยม และความสวยงามในดีไซน์สไตล์โมเดิร์น

 

นาย ริเอะ ฮิกิจิ กรรมการผู้จัดการบริษัท จี เอฟ ซี ที จำกัด ผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ “Stream Trail” เผยว่าการร่วมงานกับ CUB House ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อชีวิตแอคทีฟ (The Best Tool for Active Life) ให้กับกลุ่มคนที่รักการขับขี่มอเตอร์ไซต์ เพื่อเป็นไอเทมคู่ใจที่ผลักดันและส่งเสริมให้ทุกคนเดินทางออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และสามารถขับขี่ เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย

 

คับ เฮาส์ จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น‘Stream Trail’  เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ

สำหรับ Stream Trail No. 1 Water Proof bag from Japan แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2552 ปัจจุบัน Stream Trail มีทั้งสินค้าประเภทกระเป๋าและแอคเซสเซอรี่ วางจำหน่ายในหลากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น ไทย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ อิตาลี และเยอรมันส่วนคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้จับมือกันในครั้งนี้  ‘CUB House x Stream Trail’ 0tมาพร้อมกระเป๋า 6 รุ่น ที่บ่งบอกคาแรคเตอร์ของผู้ใช้ได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น

 

            • รุ่น ‘Dry Tank 25L D2’ กระเป๋าสะพายหลังที่เหมาะสำหรับการเดินทางทั้งระยะใกล้และไกล สามารถพกพาแล็ปท็อปและแก็ตเจ็ตอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

            • รุ่น ‘SD Waist Bag II’ กระเป๋าขนาดกลาง สไตล์คาดเอวหรือสะพายหลังสุดเท่ ที่มอบความคล่องตัวให้ผู้ใช้ยามเคลื่อนไหวหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ 

            • รุ่น ‘Bream’ กระเป๋าสะพายที่ตอบโจทย์ความแอคทีฟในวันสบายๆ เหมาะสำหรับการพกพาสิ่งของจำเป็นในยุคดิจิทัล อาทิ กระเป๋าเงิน โทรศัพท์ แก็ตเจ็ตและสิ่งของจำเป็นขนาดเล็ก

         • รุ่น ‘Clam Dot’ โชว์ความเก๋ด้วยดีไซน์ลายโพลก้าดอท สะดวกต่อการใช้ในชีวิตประจำวันทุกรูปแบบ ด้วยขนาดที่ง่ายต่อการพกพา ถือก็ได้ สะพายก็ดี

            • รุ่น ‘Marche 2 Dot’ กระเป๋าสะพายพร้อมหูหิ้วดีไซน์ลายโพลก้าดอทที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ด้วยความจุถึง 16 L

            • รุ่น ‘Quonset SD’ แหวกแนวด้วยดีไซน์ทรงกระบอก ยืดหยุ่น ทนทาน และบรรจุสิ่งของได้อย่างจุใจ พร้อมผจญภัยไปไหนไปกัน 

คับ เฮาส์ จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น‘Stream Trail’  เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ คับ เฮาส์ จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น‘Stream Trail’  เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ คับ เฮาส์ จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น‘Stream Trail’  เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ คับ เฮาส์ จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น‘Stream Trail’  เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ คับ เฮาส์ จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น‘Stream Trail’  เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ คับ เฮาส์ จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น‘Stream Trail’  เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ

ผู้ที่สนใจคอลเลคชั่น ‘CUB House x Stream Trail’  สามารถเข้าไปจับจองได้ที่คับเฮ้าส์ (CUB House) “The 1st Moto Lifestyle Cafe & Showroom by Honda ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ สาขาเอกมัยซอย 3 สาขาอุดรธานี สาขาขอนแก่น สาขาชลบุรี สาขาสุราษฎร์ธานี สาขาหาดใหญ่ สาขาเพชรบุรี สาขาเชียงราย และสาขาภูเก็ต