"มาดามเดียร์" ลุย "คลองเตย-วัฒนา" ช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียง

08 มี.ค. 2562 | 12:35 น.

"มาดามเดียร์" ลงพื้นที่คลองเตย-วัฒนา ช่วยผู้สมัครพลังประชารัฐหาเสียง รับฟังปัญหา ผลักดันนโยบาย แก้ปัญหาการกีฬาของเด็กและเยาวชนในพื้นที่ สานต่อโอกาสสู่ทีมชาติ

นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วย นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้สมัคร ส.ส.เขต คลองเตย-วัฒนา เบอร์ 6 หาเสียงในชุมชนแฟลต 2 คลองเตย พร้อมพูดคุยรับฟังปัญหาจากกลุ่มเยาวชนเกี่ยวกับสนามฟุตบอล ณ ลานกีฬา ภายในศาลาธรรมชุมชนคลองเตย รวมถึงพื้นที่ทำกิจกรรมในชุมชนและได้ร่วมเตะฟุตบอลกับเด็กและเยาวชนด้วย
 

"มาดามเดียร์" ลุย "คลองเตย-วัฒนา" ช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียง


โดย นางสาววทันยา บอกภายหลังลงพื้นที่ว่า วันนี้ตั้งใจมารับฟังปัญหาเด็ก ๆ ในท้องที่ โดยก่อนหน้านี้ได้ลงพื้นที่ไปในชุมชนต่าง ๆ ของ กทม. ก็มักจะมีน้องเยาวชนที่เล่นฟุตบอลรวมตัวกันมานำเสนอ มาพูดคุย ว่า จะทำอย่างไรที่ทางพรรคพลังประชารัฐจะเข้ามาช่วยสนับสนุนได้บ้าง และส่วนมากปัญหาที่พบจะเป็นเรื่องของสถานที่ สนามฟุตบอล ซึ่งในหลายชุมชนมักจะไม่มีสถานที่จะใช้เล่นกีฬาฟุตบอล จึงอยากจะจัดเพิ่มสถานที่ให้เด็ก ๆ ได้มีพื้นที่เล่นกีฬาในชุมชนเพิ่มขึ้น
 

"มาดามเดียร์" ลุย "คลองเตย-วัฒนา" ช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียง


"เด็ก ๆ เรียกร้องเรื่องของสถานที่สำหรับใช้ในการฝึกซ้อม เนื่องจากพื้นที่ซ้อมฟุตบอลปกติเป็นพื้นปูน ไม่เหมือนการฝึกที่สนามหญ้า รวมถึงเด็ก ๆ ในชุมชนต้องการโอกาสที่จะไปแข่งขันในระดับชุมชน เพื่อเป็นประสบการณ์ที่เปิดกว้าง ทั้งนี้ หากใครมีพรสวรรค์ก็จะนำไปสู่โอกาสทางการศึกษาทางกีฬาด้วย ทั้งนี้ เชื่อว่าเด็กไทยทุกคนอยากมีโอกาสเป็นหนึ่งในทีมชาติ ดังนั้น จะต้องสนับสนุนน้อง ๆ ให้ไปถึงฝันให้ได้"

  "มาดามเดียร์" ลุย "คลองเตย-วัฒนา" ช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียง


โดยหลังจากนี้ ก็จะลงพื้นที่ไปสำรวจความต้องการ ความขาดแคลนพื้นที่ต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องกีฬา ให้ครบถ้วนมากขึ้น เพื่อนำเสนอเป็นนโยบายดี ๆ ให้ทางพรรคนำไปสานต่อ

ขณะที่ นางกรณิศ ผู้สมัคร ส.ส.เขตคลองเตย วัฒนา กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ การตอบรับดีมากสำหรับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และช่วงโค้งสุดท้าย เชื่อมั่นว่าจะนำชัยชนะมาสู่พรรคได้ ทั้งนี้ ทุกครั้งที่ลงพื้นที่จะต้องนำเสนอนโยบายพรรค ว่า จะก้าวข้ามความขัดแย้งและการแก้ปัญหาเศรษฐกิจด้วย

"มาดามเดียร์" ลุย "คลองเตย-วัฒนา" ช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียง "มาดามเดียร์" ลุย "คลองเตย-วัฒนา" ช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียง