ซูซูกิ เออร์ติก้า ยอดจองพุ่ง1,300คัน-ขอโควต้าอินโดนีเซียเพิ่ม

07 มี.ค. 2562 | 08:01 น.

ซูซูกิ เผยยอดจอง “เออร์ติก้า โฉมใหม่” 1 เดือน กวาดไป 1,300 คัน โดย 90%เป็นรุ่นท็อป GX เร่งเจรจาโรงงานผลิตที่อินโดนีเซีย ขอโควต้านำเข้าเพิ่ม

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังแนะนำ All New Suzuki ERTIGA รถยนต์ 7 ที่นั่ง เจนเนอเรชั่น 2 ไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยระยะเวลาเพียง 1 เดือน สร้างยอดจองจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ได้กว่า 1,300 คัน โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากผู้บริโภคกว่า 90% คือ รุ่น  GX (AT)

ซูซูกิ เออร์ติก้า ยอดจองพุ่ง1,300คัน-ขอโควต้าอินโดนีเซียเพิ่ม ซูซูกิ เออร์ติก้า ยอดจองพุ่ง1,300คัน-ขอโควต้าอินโดนีเซียเพิ่ม “นับจากวันเปิดตัวเราเดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดที่คลอบคลุมและหลากหลายมุ่งเน้นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อีกทั้งยังเน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้เกินเป้าหมายที่วางไว้ ในปีนี้ที่ 2,500 อย่างแน่นอน”

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากยอดจองที่เข้ามาสูงเกินความคาดหมายในช่วงระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯ ได้หารือร่วมกับทางผู้ผลิตในประเทศอินโดนีเซียเพื่อหาแนวทางการนำเข้ามาเพื่อเร่งส่งมอบเพิ่มเติมรองรับกับความต้องการที่มีเข้ามาอย่างล้นหลาม รวมถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อตอบรับกับยอดจองที่จะเข้ามาในช่วงงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 40 ที่กำลังจะมาถึง   

สำหรับ ซูซูกิ เออร์ติก้า โฉมใหม่ วางเครื่องยนต์ K15B ขนาด 1.5 ลิตร 105 แรงม้า แบ่งขายเป็น 2 รุ่นย่อย GL (AT) 655,000 บาท และ GX (AT) อยู่ที่ 695,000 บาท

ทั้งนี้ บริษัทขอยืนยันว่าลูกค้าที่ทำการจองรถภายใน วันที่  30 เมษายนนี้ จะคงได้รับสิทธิพิเศษราคาช่วงแนะนำ จนกว่าจะมีการส่งมอบเสร็จสิ้น