นาฬิกาลองจินส์คอลเลกชั่นสปอร์ตรุ่นใหม่มุ่งเจาะคนรักกีฬา

07 มี.ค. 2562 | 06:36 น.

ลองจินส์จัดงาน “เดอะ ลอนช์ออฟ ไฮโดรคอนเควสต์ เซรามิก” เปิดตัวโมเดลใหม่ในคอลเลกชั่นไฮโดรคอนเควสต์ (HydroConquest) นาฬิกาสไตล์สปอร์ตที่หลอมรวมความเชี่ยวชาญในองค์ประกอบด้านเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาทางน้ำ พร้อมหน้าปัดเฉดสีใหม่พิเศษด้วยขอบตัวเรือนเซรามิก ทั้งเปิดตัวเฟรนด์ออฟลองจินส์ ประเทศไทย คนล่าสุด “มาริโอ้ เมาเร่อ”อย่างเป็นทางการครั้งแรก

Longines(ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และ ปราลี เพชรโรจน์ ไวซ์เพรสซิเดนท์ (Vice President) ลองจินส์ ประเทศไทย ในเครือบริษัท เดอะ สวอทช์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “เดอะ ลอนช์ออฟ ไฮโดรคอนเควสต์ เซรามิก” (The Launch of HydroConquest Ceramic) เพื่อเปิดตัวโมเดลใหม่ในคอลเลกชั่นไฮโดรคอนเควสต์ (HydroConquest) นาฬิกาสไตล์สปอร์ตที่หลอมรวมความเชี่ยวชาญในองค์ประกอบด้านเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาทางน้ำ พร้อมหน้าปัดเฉดสีใหม่พิเศษด้วยขอบตัวเรือนเซรามิก  ทั้งเปิดตัวเฟรนด์ออฟลองจินส์ ประเทศไทย คนล่าสุด “มาริโอ้ เมาเร่อ”อย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยนักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเมืองไทยที่ประสบความสำเร็จคนนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์หรูหราคลาสสิกตามแบบฉบับของลองจินส์อย่างแท้จริง

นาฬิกาลองจินส์คอลเลกชั่นสปอร์ตรุ่นใหม่มุ่งเจาะคนรักกีฬา

ปราลี  เพชรโรจน์  Vice President  ลองจินส์ ประเทศไทย เผยว่า  ลองจินส์เป็นแบรนด์จากสวิตเซอร์แลนด์ที่มีประวัติยาวนาน และขึ้นชื่อเรื่องงานดีไซน์และนวัตกรรม อีกทั้งเป็นผู้สนับสนุนหลักในเรื่องของการแข่งกีฬาด้วย ดังนั้นนาฬิกาสไตล์สปอร์ต จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นเด่นของลองจินส์เลยก็ว่าได้ สำหรับ HydroConquest เป็นนาฬิกาสปอร์ตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาทางน้ำ  มีกลไกและการออกแบบพิเศษ  เพื่อเอาใจคนรักกีฬาทางน้ำโดยเฉพาะ ที่ไม่ใช่เพียงแค่กีฬาดำน้ำ แต่ยังเหมาะกับกีฬาทางน้ำทุกประเภท และวันนี้ได้เปิดตัวโมเดลใหม่ของคอลเลกชั่น HydroConquest ซึ่งมีขอบตัวเรือนบีเซลทำจาก “เซรามิก” ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีเป็นพิเศษ สีสันเข้ากับหน้าปัด ที่สำคัญกระจกหน้าปัดเคลือบกันสะท้อน และสำรองพลังงานได้ 64 ชม. หวังว่าจะถูกใจสาวกนาฬิกาสปอร์ตและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำ

ส่วนของเซเลบริตี้สาวสวยนักกีฬาขี่ม้าโปโลที่ให้เกียรติมาร่วมงานอย่าง พลอย ปิ่นแสง เผยถึงไลฟ์สไตล์ว่า นอกจากขี่ม้าแล้ว ยังชื่นชอบการออกกำลังกายในรูปแบบอื่นๆ อย่างการปั่นจักรยาน เล่นโยคะ และต่อยมวย ซึ่งจะมีแอคเซสเซอรี่ที่ติดตัวอยู่เสมอไม่ว่าจะออกกำลังกายชนิดไหน นั่นก็คือนาฬิกาสปอร์ต จะเลือกนาฬิกาที่ความทนทาน ไม่ต้องระวังมากในขณะทำกิจกรรม ที่สำคัญต้องมีความสามารถในการกันน้ำได้ด้วย เพราะทุกครั้งที่อยู่ในแมตช์แข่งจะไม่ถอดนาฬิกาเลย จึงชอบนาฬิกาที่มีรูปทรงคลาสสิก สามารถใส่ได้ง่าย เข้าได้กับทุกชุด อาทิ ลองจินส์ เป็นต้น ที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบนาฬิกาสปอร์ตโดยเฉพาะและมีคุณภาพ ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ก็โดนใจมาก

นาฬิกาลองจินส์คอลเลกชั่นสปอร์ตรุ่นใหม่มุ่งเจาะคนรักกีฬา

ด้าน บ๊อม-อรรถรส  ลิปตพัลลภ หนุ่มที่หลงใหลในการเล่นกีฬา กล่าวเสริมว่า ตนชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ ทั้งเวคบอร์ดและเซิร์ฟ ซึ่งระยะหลังหันมาเล่นกอล์ฟด้วย ไม่ว่าจะเป็นกีฬาอะไรสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือ นาฬิกา ซึ่งมองว่าเป็นสิ่งสำคัญ บางประเภทกีฬานาฬิกามีส่วนช่วยเรื่องการจับเวลา อีกทั้งชอบนาฬิกาที่มีความแข็งแรง ตัวเรือนและสายสีเงินเมทัลลิกหรือเทาเป็นหลักจะดีมาก  เพราะใส่กับทุกลุคได้ ที่สำคัญมองว่านาฬิกาบางดีไซน์สามารถใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย ซึ่งแน่นอนว่าควรทำมาจากวัสดุที่มีคุณภาพที่ดีด้วย เพราะเล่นกีฬากลางแจ้งที่มีทั้งโดนน้ำและเหงื่อออกอยู่ตลอดเวลา หากวัสดุดีจะทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายไม่ต้องดูแลรักษาให้ยุ่งยาก

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้แถวหน้าและผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาสไตล์สปอร์ตมาร่วมปาร์ตี้กันอย่างคับคั่ง อาทิ ญาณินท์ วีระไวทยะ, กรัชเพชร อิสสระ, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, ทองเทพ เทพกาญจนา, ธฤต ภูวนัตตรัย, ทัตวร สุกัณศีล, พริษฐ์ จิตตโรภาส, ปรีดากร เมธเกรียงชัย,พอล สิริสันต์, วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์และวสุวัส คูหาเปรมกิจ โดยมี อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ รับหน้าที่พิธีกร  สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาในคอลเลกชั่น HydroConquest ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลที่ www.longines.co.th และ www.facebook.com/LonginesThailand

นาฬิกาลองจินส์คอลเลกชั่นสปอร์ตรุ่นใหม่มุ่งเจาะคนรักกีฬา นาฬิกาลองจินส์คอลเลกชั่นสปอร์ตรุ่นใหม่มุ่งเจาะคนรักกีฬา นาฬิกาลองจินส์คอลเลกชั่นสปอร์ตรุ่นใหม่มุ่งเจาะคนรักกีฬา