ซีพีเอ็นทุ่มพันล้าน ยกเครื่อง “เซ็นทรัล เชียงราย”

06 มี.ค. 2562 | 11:04 น.

 

            ซีพีเอ็น ทุ่มพันล้านบาท รีโนเวต “เซ็นทรัล พลาซา เชียงราย” สไตล์ล้านนา พร้อมเพิ่ม มุมพักผ่อน และโคเวิร์กกิ้งสเปซ, กิจกรรมสำหรับครอบครัว  Kiddy Club  ร้านค้า ร้านอาหารใหม่กว่า 200 ร้าน มั่นใจเป็นจุดเช็คอินใหม่ของชาวเหนือ

            นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า บริษัทใช้งบลงทุน 1,000 ล้านบาทในการปรับปรุงหรือรีโนเวทศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ให้ตรงใจ และเป็น Center of Life ของลูกค้าทุกกลุ่ม รวมถึงนักท่องเที่ยว เพื่อรองรับการเข้ามาของเทคโนโลยี ดิสรัปชั่น ที่ส่งผลให้ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ ให้กลยุทธ์ในการเข้าถึงลูกค้ามีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่ทำเพียงการ ‘Connected Consumer’ ก็ต้องขยับขึ้นเป็น ‘Realize Connection’ ซึ่งให้ความสำคัญการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ เพื่อแสดงความใส่ใจ และมอบ ‘ประสบการณ์’ ที่ลูกค้ามองว่ามีความหมาย หรือมีประโยชน์สำหรับตัวเอง

ซีพีเอ็นทุ่มพันล้าน ยกเครื่อง “เซ็นทรัล เชียงราย”

             โดยภาพใหม่ของเซ็นทรัล พลาซา เชียงราย จะเป็นอัตลักษณ์ของล้านนา พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองในจังหวัดที่มีศักยภาพอย่างเชียงราย ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ เพิ่มมากขึ้นทุกวัน อาทิ การเพิ่มโซน Northern Village แหล่งรวมของฝากและสินค้าคุณภาพที่เกิดจากภูมิปัญญาท้องถิ่นในดีไซน์ที่ทันสมัย และดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยการตกแต่งสถานที่อย่างสวยงามในแบบล้านนาสไตล์, ปรับปรุงโซนกาดหลวง ให้ดูโปร่งและทันสมัย พร้อมพร้อมเปิดร้าน Uniqlo, MR. D.I.Y., MINISO, MOSHI MOSHI, Fuku Matcha, ขัวศิลปะ และร้านอาหารใหม่ๆ รสชาติอาหารพื้นเมืองแท้ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังสร้าง Community คนรักงานศิลปะ โดยได้ดึงศิลปินรุ่นใหม่ มาช่วยกันสร้างสรรค์งานแฟชั่น การแสดงภาพเขียนและดนตรีในแบบล้านนาประยุกต์ พร้อมทั้งนำสินค้ามาจำหน่ายในพื้นที่ Art Market ตลอดทั้งปีอีกด้วย           

            นอกจากนี้ยังเพิ่มมุมพักผ่อน และโคเวิร์กกิ้งสเปซ, มุมกิจกรรมสำหรับครอบครัว และ Kiddy Club สำหรับเด็กเล็ก, เพิ่มร้านค้าและร้านอาหารใหม่ๆ กว่า 200 ร้าน เอาใจทุกเพศทุกวัย, เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าด้วยการสร้างอาคารจอดรถสูง 7 ชั้น ที่สามารถเดินเชื่อมเข้าศูนย์การค้าได้จาก ชั้น G ชั้น 1 และชั้น 2 จอดรถยนต์ได้กว่า 3,000 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 1,300 คัน เพื่อรองรับการเติบโตของประชากรในเมืองเชียงราย รวมทั้งลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นจากจังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ

ซีพีเอ็นทุ่มพันล้าน ยกเครื่อง “เซ็นทรัล เชียงราย”

            “เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาสิ่งต่างๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ทุกคนได้สนุกสนานกับการมาเที่ยว และมาใช้ชีวิตที่นี่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมทางการตลาดที่จะช่วยส่งเสริมให้เชียงรายเป็นจุดมุ่งหมายการท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของภาคเหนือด้วย”

ซีพีเอ็นทุ่มพันล้าน ยกเครื่อง “เซ็นทรัล เชียงราย”

            ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองการเปิดโฉมใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ได้จัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์อย่างยิ่งใหญ่ “Grand Opening  Fashion  Show 2019” พร้อมกันนี้ได้จัดโปรโมชั่นมอบความพิเศษให้ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งตั้งแต่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2562 ประกอบด้วย สมาชิก The1 ช้อปครบทุกๆ 1,000 บาท รับสิทธิลุ้นรางวัลสุดเหนือ มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท  อาทิ ตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ เชียงราย-มัลดีฟ, คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จากร้าน CHIANGRAI TECHNOCOM, ห้องพักพร้อม Parvati Spa จาก Le Méridien Chiang Rai Resort, และดินเนอร์สุดหรู จาก Le Méridien Chiang Rai Resort