อสมท เดินหน้าจัดดีเบตต่อ 7 มี.ค.นี้

06 มี.ค. 2562 | 10:19 น.

อสมท เดินหน้าจัดดีเบต แต่ไร้เงา”อรวรรณ”บนเวที

               หลังจากเกิดปัญหาอ้างความไม่เหมาะสมการจัดรายการ ดีเบต โดยมีการเชิญผู้สมัครจากพรรคการเมืองต่างๆมาประชันวิสัยทัศน์ และดีเบตถึงนโยบาย ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ทีวีที่มีนางอรวรรณ ชูดี และนายวีระ ธีรภัทร เป็นผู้ดำเนินรายการ จนถึงขั้นที่คณะกรรมการและผู้บริหาร บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) มีคำสั่งให้นางอรวรรณ ชูดี ผู้จัดการส่วนสร้างสรรค์รายการข่าว สำนักข่าวไทย อสมท ยุติการทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ “ศึกเลือกตั้ง 62” ช่อง 9 MCOT HD

               แม้นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยใหญ่ บมจ อสมทจะออกมาชี้แจงกรณีมีข่าวการปลดพิธีกรรายการดีเบต เลือกตั้ง 2562 ว่าไม่เป็นความจริง โดยระบุว่า นางอรวรรณ และนายวีระ ธีรภัทรจะยังจะทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการต่อไป อสมท เดินหน้าจัดดีเบตต่อ 7 มี.ค.นี้

แต่ล่าสุด บมจ.อสมท ได้ออกเอกสารแถลงข่าวว่า อสมทยังเดินหน้าจัดรายการดีเบตต่อเนื่อง แต่พิธีกรที่จะดำเนินรายการ แม้จะยังเหลือนายวีระ ธีรภัทร แต่กลับไม่มีนางอรวรรณ โดยเปลี่ยนเป็นนายสุวิช สุทธิประภา ผอ.วิทยุคลื่นข่าว อสมท FM 100.5 แทน

               โดยวันที่ 7 มีนาคมนี้พบกับหัวข้อ “สวัสดิการรัฐ ฝันเฟื่อง เรื่องจริง”ที่จะพูดถึงเรื่องเศรษฐกิจ ปากท้อง และนโยบายของพรรคการเมืองที่จะเข้ามาแก้ปัญหาให้ชีวิตของประชาชนดีขึ้น โดยมีตัวแทนจาก6 พรรคการเมืองเข้าร่วม คือ “กรณ์ จาติกวณิช”รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์, “ลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์”โฆษกพรรคเพื่อไทย, “พะโยม ชิณวงศ์”ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย,“มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ”หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่, “ศิริกัญญา ตันสกุล”ผอ.ฝ่ายนโยบายและผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ และ“กอบศักดิ์ ภูตระกูล”โฆษกพรรคพลังประชารัฐ


อสมท เดินหน้าจัดดีเบตต่อ 7 มี.ค.นี้