สยามทีวีรับซัมเมอร์จัดงานสยามทีวีอะโคนาติก แฟร์ จัดโปรลุ้นทอง

06 มี.ค. 2562 | 09:46 น.

สยามทีวี เชียงใหม่ จับมือ อะโคนาติก จัดงาน “สยามทีวี อะโคนาติก แฟร์”ชูแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง โดยมอบโชค 2 ชั้น ในเขตภาคเหนือ 4 จังหวัด เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และ จอมทอง ทั้งนี้ โชคชั้นที่ 1 ซื้อสินค้าภายในงานตั้งแต่1 มี.ค.-12 เม.ย. 62  ลุ้นรับรางวัลมากมาย  ส่วนโชคชั้นที่ 2แจกรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ “แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น” ณ ร้านสยามทีวี เริ่มตั้งแต่วันนี้ แล้วถึง 31 พฤษภาคม 2562 

สยามทีวีรับซัมเมอร์จัดงานสยามทีวีอะโคนาติก แฟร์ จัดโปรลุ้นทอง

นางสาวระพีภัทร  ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัดเผยว่า สยามทีวี เชียงใหม่ เป็นอาณาจักรเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที ที่ทันสมัยใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ  ในช่วงซัมเมอร์ที่มาถึงนี้ เตรียมจัดงาน “สยามทีวี อะโคนาติก แฟร์” ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม- 12 เมษายน 2562 ใน 4 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 1-10 มีนาคม 2562  จังหวัดลำพูน ระหว่างวันที่ 11-21 มีนาคม 2562 จังหวัดลำปาง ระหว่างวันที่ 22-31 มีนาคม 2562 และ จอมทอง ระหว่างวันที่ 1-12 เมษายน 2562  เพื่อส่งเสริมการขาย พร้อมกับมอบโชค 2 ชั้น ให้กับผู้ช้อปปิ้งในงาน “สยามทีวี อะโคนาติก แฟร์” ส่วนโชคชั้นที่ 2 แจกรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อป เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ “แอร์เคลื่อนที่”หรือ “พัดลมไอเย็น” ณ อาณาจักรสยามทีวี เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2562

ด้านนายสนธิพงศ์  พรหมมายนต์ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดบริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “อะโคนาติก” คือเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทยราคาไทยที่มียอดขายอันดับ 1 รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้มีโอกาสร่วมกับ สยามทีวี ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ในเขตภาคเหนือ จัดงาน “สยามทีวี อะโคนาติก แฟร์” มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์“แอลอีดีทีวี” “แอร์เคลื่อนที่”หรือ “พัดลมไอเย็น” จะสามารถทำยอดขายได้สูง เนื่องจากตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนที่มีความต้องการสูง  ปัจจุบันผลิตภัณฑ์  “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” อะโคนาติก มีให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ใช้ชีวิตคูล..คูล ได้ทุกวันโดย ผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ (Portable Air Conditioner) สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย ไม่ต้องติดตั้ง เสียบปุ๊บ เย็นปั๊บ การันตีการใช้งาน 3 ปี มีให้เลือก คือ รุ่น 7000 BTU,  รุ่น 9000 BTU, รุ่น 12000 BTUและ รุ่น 15000 BTU ที่มีให้เลือก จำนวน 3 รูปแบบ 

สยามทีวีรับซัมเมอร์จัดงานสยามทีวีอะโคนาติก แฟร์ จัดโปรลุ้นทอง

ส่วนผลิตภัณฑ์ พัดลมไอเย็น (Air Cooler) เย็นจริง เย็นไว ด้วยระบบเสริมความเย็น มีให้เลือก จำนวน 9 รุ่น การันตี มอเตอร์ 2 ปีสำหรับ การมอบโชคชั้นที่ 2 จะอยู่ภายใต้แคมเปญ “ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก”รับสิทธิ์ลุ้นทองคำ และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์  “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” อะโคนาติก เริ่มแล้ววันนี้ถึง31 พฤษภาคม 2562 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.aconatic.co.thหรือ Facebook.com/Aconatic World 

การร่วมแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก”เพียงลูกค้าซื้อสินค้าในหมวด“แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น”แล้วกรอกรายละเอียดใบรับประกันให้ครบถ้วนและชัดเจน จากนั้นนำหย่อนใส่กล่องรับชิ้นส่วนที่ ร้านตัวแทนจัดจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศรวมถึง สยามทีวี ตัวแทนจำหน่ายในภาคเหนือทั้งหมด  เพียงเท่านี้ ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท  ทั้งนี้ มีกำหนดจับรางวัลและประกาศผล ด้วยการไลฟ์สดผ่านโซเชียลมีเดีย วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 และมั่นใจว่า แคมเปญ “ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก”จะตอบสนองความต้องการของตลาดที่เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน อีกทั้งกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น พร้อมผลักดันให้ “อะโคนาติก”  ก้าวสู่ แบรนด์อันดับหนึ่งต่อไป 
สยามทีวีรับซัมเมอร์จัดงานสยามทีวีอะโคนาติก แฟร์ จัดโปรลุ้นทอง