'เวียตเจ็ท' ฉลอง "วันสตรีสากล" อัดโปรบิน 0 บาท ทั่วเอเซีย

05 มี.ค. 2562 | 12:24 น.

สายการบินเวียตเจ็ทจัดโปรโมชันฉลองวันสตรีสากล วันที่ 8 มี.ค. 2562 นี้ เปิดจองบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 2.4 ล้านใบ ในวันที่ 6-8 มี.ค. 2562 เวลา 12.00–14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารโปรโมชันสามารถใช้ได้กับทุกเที่ยวบินของเวียตเจ็ทและไทยเวียตเจ็ท ทั้งในและต่างประเทศ ได้แก่ สุวรรณภูมิ–เชียงใหม่ / เชียงราย / ภูเก็ต / กระบี่, เส้นทางบินตรงระหว่างภูเก็ตและเชียงราย, เส้นทางบินระหว่างประเทศ เช่น สุวรรณภูมิ–ดาลัด / ดานัง (เวียดนาม), ไทจง (ไต้หวัน), เส้นทางบินตรงจาก เชียงใหม่ / ภูเก็ต สู่โฮจิมินห์ และเส้นทางจากเวียดนามสู่หลายประเทศทั่วเอเชีย อาทิ เกาหลีใต้ / ไต้หวัน / ฮ่องกง / สิงคโปร์ / มาเลเซีย / เมียนมา / กัมพูชา รวมถึงเส้นทางใหม่เชื่อมเวียดนามสู่ญี่ปุ่น ทั้งฮานอย / โฮจิมินห์ – โอซาก้า (ญี่ปุ่น) / ฮานอย - โตเกียว (นาริตะ) โดยใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 7 พ.ค. – 31 ธ.ค. 2562 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
 

'เวียตเจ็ท' ฉลอง "วันสตรีสากล" อัดโปรบิน 0 บาท ทั่วเอเซีย


ผู้สนใจบัตรโดยสารสามารถจองบัตรราคาโปรโมชันได้ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00–14.00 น. ในวันที่ 6-8 มี.ค. 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือ จองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และอเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือ บัตรเอทีเอ็ม ซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทย ซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

'เวียตเจ็ท' ฉลอง "วันสตรีสากล" อัดโปรบิน 0 บาท ทั่วเอเซีย