MG นำเข้ารถตู้จีน V80 เครื่องดีเซล ขาย 1 ล้านบาท

05 มี.ค. 2562 | 07:25 น.

'เอ็มจี' นำเข้ารถตู้ 11 ที่นั่ง จากจีนมาขายเมืองไทย โดยนำ MAXUS V80 มาแปะตรา MG วางเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร มีทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ ราคาประมาณ 1 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2019

จากแผนงานของ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนไทยมากขึ้น ล่าสุด จึงเตรียมแนะนำ "MGV80" ซึ่งเป็นรถยนต์ Passenger Van ขนาด 11 ที่นั่ง
MG นำเข้ารถตู้จีน V80 เครื่องดีเซล ขาย 1 ล้านบาท MG นำเข้ารถตู้จีน V80 เครื่องดีเซล ขาย 1 ล้านบาท MG นำเข้ารถตู้จีน V80 เครื่องดีเซล ขาย 1 ล้านบาท MG นำเข้ารถตู้จีน V80 เครื่องดีเซล ขาย 1 ล้านบาท


"นับตั้งแต่เปิดตัวรถรุ่นแรกสู่ตลาดเมืองไทยในปี 2557 ปัจจุบัน เอ็มจีมีรุ่นรถที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์นั่ง 4 ประตู, รถยนต์นั่ง 5 ประตู และรถเอสยูวี ซึ่งทุกรุ่นได้รับการตอบรับจากลูกค้าคนไทยเป็นอย่างดี และมียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถ "NEW MGV80" มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบาย มีความปลอดภัยสูง ตลอดจนมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการเดินทางของสมาชิกในครอบครัว หรือ หมู่คณะ และสามารถรองรับทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันและการเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว" นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

สำหรับ MG V80 วางเครื่องยนต์ด้านหน้า และขับเคลื่อนล้อหน้า มีมิติตัวถังกว้าง 1.99 เมตร สูง 2.13 เมตร และพื้นห้องโดยสารที่ราบเรียบ (Flat Floor) ทำให้ห้องโดยสารมีความกว้าง นั่งสบาย สามารถเดินถึงกันได้ในแบบ WalkThrough พร้อมประตูสไลด์ 2 บาน และบันไดข้างไฟฟ้าระบบอัตโนมัติ ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้น-ลง ประตูท้ายบานคู่ เปิดแบบ 50 : 50 ได้กว้างถึง 180 องศา

MG V80 มาพร้อมระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ และติดตั้งระบบความปลอดภัย ESP (Electronic Stability Program) ซึ่งครอบคลุมทั้งระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบความปลอดภัยอื่น ๆ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรลขนาด 2.5 ลิตร มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ราคาประมาณ 1 ล้านบาท (รอประกาศอย่างเป็นทางการ)

เอ็มจีเตรียมเปิดตัว V80 พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ทดลองขับในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์" ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มี.ค. ถึง 7 เม.ย. 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
MG นำเข้ารถตู้จีน V80 เครื่องดีเซล ขาย 1 ล้านบาท MG นำเข้ารถตู้จีน V80 เครื่องดีเซล ขาย 1 ล้านบาท MG นำเข้ารถตู้จีน V80 เครื่องดีเซล ขาย 1 ล้านบาท

MG นำเข้ารถตู้จีน V80 เครื่องดีเซล ขาย 1 ล้านบาท