OCEAN ยัน 'ชัชชญา' ยังคงถือหุ้นเต็มจำนวน

28 ก.พ. 2562 | 08:17 น.
OCEAN ยัน 'ชัชชญา' ยังคงถือหุ้นเต็มจำนวน ไร้กังวล-พร้อมพิสูจน์ความสามารถด้วยการพลิกธุรกิจให้พร้อม Turnaround เห็นชัดไตรมาส 1/2562

นางชัชชญา ไตรตระกูลชัย รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN เผยว่า ราคาหุ้น OCEAN ร่วงลงแรงตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา มองว่า อาจเป็นความตกใจของนักลงทุน หลังจากเห็นงบการเงินปี 2561 ของบริษัทที่มีผลขาดทุนสูง ประกอบกับสภาวะตลาดโดยรวมของตลาดยังไม่ค่อยดีนัก


OCEAN - คุณชัชชญา ไตรตระกูลชัย

"ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 1 ยืนยันและให้ความมั่นใจว่า ตนยังคงคงถือหุ้น OCEAN ครบเต็มจำนวน ไม่มีการขายทุบราคาหุ้นลงมาเพราะหวังทำกำไรใด ๆ พร้อมขอให้ผู้ถือหุ้นอย่าตื่นตระหนก" นางชัชชญา กล่าว

ทั้งนี้ ผลขาดทุนในปี 2561 นั้น เกือบ 100% เป็นผลผลจากการดำเนินธุรกิจประเภทเก่า ซึ่งคือ ก๊อกน้ำที่อยู่ในช่วงขาลง ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ปรับโครงสร้างธุรกิจ โดยเน้นไปทำงานในธุรกิจน้ำมันปาล์มและปิโตรเคมี เพื่อผลประกอบการที่ดีขึ้น ซึ่งช่วงไตรมาส 4/2561 เริ่มมีรายได้จากการทำธุรกิจเทรดดิ้งน้ำมันปาล์มเข้ามา และทยอยเปิดหน้าบัญชี (ออเดอร์) กับลูกค้าเพิ่มเรื่อย ๆ โดยต้นปี 2562 ได้ลงนามทำสัญญากับพันธมิตร คือ บริษัท บางจากไบโอฟูเอล จำกัด และช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังได้ลงนามรับเป็นผู้บริหารจัดการคลังเก็บน้ำมันปาล์มและท่าเรือให้แก่ บริษัท โกลบอล อินเตอร์ จำกัด


Logo-OCEAN

ดังนั้น จะเห็นได้ว่า บริษัทฯ มีพัฒนาการการดำเนินงานเชิงรุก เพื่อแสวงหารายได้ที่มั่นคงและชัดเจนให้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้ บริษัทฯ อยู่ในช่วงศึกษาเจรจาหลาย ๆ โครงการที่มองว่า มีความคุ้มค่าต่อการลงทุนและมีผลตอบแทนสูง หากมีความชัดเจนจะรายงานให้นักลงทุนทราบอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-8