กสิกรไทยออกฟีเจอร์ใหม่ สร้างสีสันดันยอดดิจิทัลแบงกิ้ง

21 มี.ค. 2559 | 08:56 น.
DigitalBanking_LineSticker1 นางนพวรรณ เจิมหรรษา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยมุ่งเน้นการพัฒนาระบบดิจิทัลแบงกิ้งอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด "Next Banking Experience” โดยเฉพาะการทำธุรกรรมการเงินบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS  ซึ่งแนวโน้มการทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางดังกล่าวมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กลยุทธ์สำคัญของ K-Mobile Banking PLUS คือ การสร้างสรรค์รูปแบบการใช้งานใหม่ ๆ ให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ (Personalization) และจบทุกความต้องการด้านการเงินได้บนสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การมีมาตรการในการรักษาความปลอดภัยทางข้อมูลขั้นสูงและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในด้านฟังก์ชันการใช้งาน (Functional Benefits) และสร้างสีสันด้านความรู้สึก (Emotional Benefits)

ล่าสุดธนาคารได้ออกสติ๊กเกอร์ไลน์ดุ๊กดิ๊กได้ “Fin for Fun” สติ๊กเกอร์การเงินสุดมันส์ที่นำคาแรคเตอร์ของ“K-Expert” เพื่อนช่วยคิดสุดคูล และ “เต๋า” มนุษย์งานพุงกลมสุดน่ารักที่มาพร้อมกับคำพูดทางการเงินโดน ๆ ไม่ซ้ำใคร โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 เมษายน 2559 พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ บริการ “แชท” ให้บริการสอบถามข้อมูลผ่านมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม.ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ผู้สนใจสามารถติดตามโปรโมชั่นดี ๆ  ทิปส์การเงินโดน ๆ  ลูกเล่นใหม่ ๆ ได้ที่ KBank Live : LINE Official Account

ทั้งนี้ ตลอดไตรมาสแรกปี 2559 ธนาคารได้ทยอยออกฟีเจอร์ใหม่ของ K-Mobile Banking PLUS ได้แก่การขออนุมัติสินเชื่อบุคคล (K-Personal Loan) โดยลูกค้าสามารถเลือกวงเงินกู้และระยะเวลาผ่อนชำระได้ตามความต้องการด้วยดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมทั้งการปรับเปลี่ยนวงเงินโอนและวงเงินถอนต่อวันของบัตรเดบิตได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องโทรไปที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (K-Contact Center) และสามารถอายัดบัตรได้ทันทีกรณีบัตรหายหรือถูกขโมย อีกทั้งยังสามารถดูรายการเดินบัญชีย้อนหลังได้อีกด้วย โดยในปี 2558 ธนาคารมียอดธุรกรรมหมุนเวียนราว 3.9 ล้านล้านบาท เติบโต 43% จากปีก่อนหน้า มีผู้ใช้บริการดิจิทัลแบงกิ้งกสิกรไทยประมาณ 9 ล้านรายสูงที่สุดในประเทศไทย คาดสิ้นปี 59 จะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานได้อีก 3.4 ล้านราย