อะโคนาติกอัดแคมเปญช้อปคลายร้อนลุ้นทองค่ากว่า“ล้านบาท”เป้าขายเพิ่ม20%

25 ก.พ. 2562 | 10:46 น.
อะโคนาติกระเบิดแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก”แจกรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อป“แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น” ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส,ไทยวัสดุ และ ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ มั่นใจซัมเมอร์นี้ กวาดยอดขายเพิ่ม20% ตั้งแต่วันนี้-31พ.ค.62

Aconatic Promotion_๑๙๐๒๒๔_0015

นายอานนท์ บัวดี ผู้อำนวยการฝ่ายขายบริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “อะโคนาติก”เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทยราคาไทยที่มียอดขายอันดับ 1 โดย อะโคนาติกเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านคุณภาพและราคา ส่งผลให้ยอดขาย ในปี 2018 เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 20% ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ “อะโคนาติก” มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ทั้งนี้ ในฤดูร้อนนี้ อะโคนาติกรุกการทำตลาดมากขึ้น โดยจัดแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก” รับสิทธิ์ลุ้นทองคำ และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” อะโคนาติก เริ่มตั้งแต่วันนี้-31พฤษภาคม 2562 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.aconatic.co.thหรือ Facebook.com/Aconatic World ทั้งนี้เพื่อเป็นการต้อนรับฤดูร้อน ที่มีความต้องการเครื่องปรับอากาศสูงกว่าปกติ พร้อมตั้งเป้า มีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 หรือมีส่วนแบ่งมากกว่า 50 % ภายในปีนี้

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น”อะโคนาติก มีให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ใช้ชีวิตคูล..คูล ได้ทุกวันโดย ผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ [Portable Air Conditioner]สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย ไม่ต้องติดตั้ง เสียบปุ๊บ เย็นปั๊บ การันตีการใช้งาน 3 ปี มีให้เลือก คือ รุ่น 7000 BTU, รุ่น 9000 BTU, รุ่น 12000 BTUและ รุ่น 15000 BTU ที่มีให้เลือก 3 รูปแบบ ส่วนผลิตภัณฑ์ พัดลมไอเย็น [Air Cooler]เย็นจริง เย็นไว ด้วยระบบเสริมความเย็น มีให้เลือก 9 รุ่น การันตี มอเตอร์ 2 ปี

Aconatic Promotion_๑๙๐๒๒๔_0006

การร่วมแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก”เพียงลูกค้าซื้อสินค้าในหมวด“แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น”แล้วกรอกรายละเอียดใบรับประกันให้ครบถ้วนและชัดเจน จากนั้นนำหย่อนใส่กล่องรับชิ้นส่วนที่ ร้านตัวแทนจัดจำหน่ายได้แก่ เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส,ไทยวัสดุ และ ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศรวมถึง สยามทีวี ตัวแทนจำหน่ายในภาคเหนือทั้งหมด เพียงเท่านี้ ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยกำหนดจับรางวัลและประกาศผล ด้วยการไลฟ์สดผ่านโซเชียลมีเดีย ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 และจากการจัดแคมเปญ มั่นใจว่า แคมเปญ “ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก”จะตอบสนองความต้องการของตลาดที่เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน อีกทั้งกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น พร้อมผลักดันให้ “อะโคนาติก” ก้าวสู่แบรนด์อันดับหนึ่งต่อไป

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-8