เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ผนึก 3 พันธมิตรมอบสิทธิประโยชน์ขยายความสุขเติมเต็มไลฟ์สไตล์

25 ก.พ. 2562 | 11:06 น.
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก 3 พันธมิตร “การบินไทย-เจ้าพระยามหานคร-ธ.ออมสิน”มอบสิทธิประโยชน์ ขยายความสุข เติมเต็มไลฟ์สไตล์ เพื่อมอบที่สุดของประสบการณ์ชมภาพยนตร์ ที่ไอคอน ซีเนคอนิค

หลังจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดให้บริการแฟล็กชิพมาสเตอร์พีซ “ไอคอน  ซีเนคอนิค” ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมบันเทิงสู่อนาคต” บนชั้น 6, 7 และ 8 ที่ไอคอนสยามในช่วงเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ทางเมเจอร์ได้สร้างความร่วมมือกับ 3 พันธมิตรคือ การบินไทย เจ้าพระยามหานคร ธนาคารออมสิน ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักโรงภาพยนตร์สุดหรู 3 โรง ได้แก่ THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA, CMC-4DX และ GSB presents IMAX เพื่อสร้างความสุขและเปิดประสบการณ์ใหม่ในการดูหนังให้เกิดอรรถรสที่ครบทุกโสตประสาทผ่านการปรุงแต่งความเป็นตัวตนของแต่ละแบรนด์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่สำคัญมุ่งเน้นการสร้างไลฟ์สไตล์การดูหนังให้เกิดความคึกคักและมุ่งสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับลูกค้าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า

TO__3977

นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการสร้างไลฟ์สไตล์การดูหนังของคนไทยให้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าจาก 3 พันธมิตรหลักให้ความสนใจเป็นอย่างมากจนทำให้ยอดการเข้าชมหรือ Admission ที่ไอคอน ซีเนคอนิค ในช่วงเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาคว้าอันดับ 1 ของประเทศไทย อย่างไรก็ดีทางเมเจอร์ยังได้หารือกับทางคู่ค้าในการสร้างสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า รวมทั้ง หารือและทำการตลาดร่วมกัน

โรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค มีพื้นที่รวม 11,062 ตร.ม. เพียบพร้อมไปด้วย 13 โรงภาพยนตร์สุดหรูและ 1 ลิฟวิ่งรูม รวม 2,781 ที่นั่งประกอบไปด้วย THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA, CMC-4DX, GSB presents IMAX, Kids Cinema โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก และโรงภาพยนตร์ที่นั่งปกติ 9 โรง โดยทุกโรงภาพยนตร์จะฉายด้วย Laserplex ที่จะทำให้ภาพคมชัดสมจริงมากกว่าเดิมถึง 3 เท่าและยังเป็นแห่งแรกที่ฉายด้วย Laser Projector ที่สำคัญยังมีรสชาติป๊อปคอร์นสัญชาติไทย ที่รังสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ชมที่ ไอคอน ซีเนคอนิค ได้แก่ รสสะเต๊ะและรสน้ำยาปู ซึ่งสื่อถึงความเป็นไทยได้อย่างมีเอกลักษณ์

TO__3988

“เรามุ่งมั่นในการสร้าง “Memory of Happiness” นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารตราผลิตภัณฑ์ และสื่อสารการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า จากตัวเลขผู้ชมภาพยนตร์กว่า 35 ล้านคนต่อปีของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่สำคัญที่เราจะนำเสนอช่วงเวลาแห่งความสุขลงสู่ภาคพื้นดินให้กับกลุ่มลูกค้า ได้สัมผัสกับการชมภาพยนตร์ที่ครบอรรถรสในโรงภาพยนตร์ THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA

โรงภาพยนตร์แห่งนี้ตกแต่ง ภายใต้แนวคิด “อายตนะ 6” หรือ ประสาทรับรู้ทั้ง 6 (Six Senses) ที่สำคัญโดดเด่นในด้านการบริการเสมือนกับทุกคนได้เดินทางไปกับการบินไทย เช่น เก้าอี้ไอโคนิกพรีเมียร์แชร์ เพลทสำหรับวางอาหาร และปุ่มกดเรียกบริการจากพนักงาน ที่สำคัญมีวีไอพีเลานจ์ (VIP Lounge) เพื่อให้ทุกคนรู้สึกถึง Journey Entertainment ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา อย่างไรก็ดีทางการบินไทยยังมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าให้กับสมาชิกผู้ถือบัตร Royal Orchid Plus เราเชื่อว่าการเป็นผู้สนับสนุนครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้การบินไทยเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งและใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น

TO__4055

“เรามุ่งขยายความสุข ให้กับลูกค้า CMC ทุกคน” นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เผยว่า การได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักในโรงภาพยนตร์ CMC-4DX  สร้างโอกาสในหลากหลายมิติ และ เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างกิจกรรมให้กับกลุ่มลูกค้า โดยมอบสิทธิประโยชน์การชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษ โปรโมชันและส่วนลดตามช่วงเวลาสุดพิเศษ ขณะเดียวกันยังมองว่านี่คือหนึ่งช่องทางในการ “ขยายความสุข” ให้กับกลุ่มลูกค้าได้มาพักผ่อนผ่านการดูหนังที่สะดวกสบายและทันสมัยที่โรงภาพยนตร์แห่งนี้ อย่างไรก็ดีนอกจากโรงภาพยนตร์ทาง CMC ยังมีเลานจ์ CMC Privilege Lounge บริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์ให้บริการ เพราะเชื่อว่า “แบรนด์ คือ ประสบการณ์” การสร้างความรู้สึกที่ดีซ้ำๆ และส่งต่อสู่ทุกคน คือ การสร้างประสบการณ์ร่วมกัน

TO__4071

“เรามุ่งปรับตัวและรีแบรนด์ เพื่อให้ธนาคารมีความทันสมัย” คุณอิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการ กลุ่มลูกค้าบุคคล ธนาคารออมสิน เผยว่า การสร้างความร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการขยายความสุขให้กับกลุ่มลูกค้าของธนาคารกว่า 22 ล้านคน รวมทั้งกลุ่มเวลธ์ประมาณ 16,000 คนที่มียอดฝากและสลากออมทรัพย์รวม 5 แสนล้านบาท ได้มีโอกาสใช้สิทธิประโยชน์และสามารถรับชมภาพยนตร์ในโรง GSB presents IMAX ได้อย่างเต็มอรรถรส อาทิ ส่วนลด โปรโมชัน หรือตั๋วชมภาพยนตร์ฟรี

“อย่างไรก็ดีนอกจากโรงภาพยนตร์ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักในส่วนของจุดจำหน่ายป๊อปคอร์นอีกด้วย ที่สำคัญ เราพร้อมตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ในช่วงอายุ 15-30 ปี สำหรับแผนพัฒนาร่วมกันต่อจากนี้จะนำเอาการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านสมาร์ทโฟน หรือโมบายแบงก์กิ้งมาปรับใช้ผ่านการซื้อหนังเพื่อให้สอดรับสังคมไร้เงินสดของโลกอนาคต”

090861-1927-9-335x503-8-335x503-13-335x503

นายนรุตม์ กล่าวเสริม สำหรับ THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA เป็นโรงภาพยนตร์แบบ VIP Dine-in Cinema เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์แบบสบายๆ ด้วยเก้าอี้ VIP Iconic Premier Chair ที่ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารสุดพิเศษจากเชฟชื่อดัง รวมทั้งปุ่มกดเรียกบริการจากพนักงานแบบส่วนตัว ขณะที่ Living  Room Cinema ถือเป็นโรงภาพยนตร์สไตล์ห้องนั่งเล่นสุดหรูรูปแบบใหม่ เหมาะสำหรับจัดงาน Private Party ก็สะดวกสบายและสร้างความรู้สึกเสมือนดูหนังอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน สำหรับโรงภาพยนตร์ Kids Cinema ขณะนี้พร้อมต้อนรับน้องๆ หนูๆด้วยภาพยนตร์การ์ตูนต่างๆ รวมทั้งสไลเดอร์, บ่อบอล, ปาร์ตี้รูม และห้องน้ำสำหรับเด็ก ไว้ให้บริการอย่างครบครัน

Living Room_02

ร่วมเปิดประสบการณ์การชมภาพยนตร์ด้วยอรรถรสที่ครบครัน ทันสมัย และสะดวกสบายด้วยความคุ้มค่าไปกับ ไอคอน ซีเนคอนิค ชั้น 6 ไอคอนสยาม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. เช็กรอบฉายและซื้อตั๋วหนังได้ที่ Application : MAJOR MOVIE PLUS หรือโทร.0-2288-0338 และ Facebook : iconcineconic เพราะที่นี่เป็นมากกว่าโรงภาพยนตร์

“ด้านแผนพัฒนาร่วมกันต่อจากนี้  เราพร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น การวางแผนการตลาด การมอบส่วนลด เสริมโปรโมชัน การจัดกิจกรรมร่วมกันให้กับทางพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง โดยเราเชื่อว่าฐานลูกค้าจากกลุ่มผู้สนับสนุนจะเข้ามาเป็นฟันเฟืองสำคัญที่ทำให้ไลฟ์สไตล์การดูหนังเกิดความคึกคัก ขณะเดียวกันกลุ่มลูกค้าจากทางเมเจอร์จะรู้สึกใกล้ชิดกับผลิตภัณฑ์และการให้บริการจากพันธมิตรด้วยความสุขใจเช่นกัน ฉะนั้นนี้คือก้าวที่สำคัญในการเชื่อมโยงความร่วมมือและร่วมกันพัฒนาบริการเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากพวกเรา”  ในอนาคตเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จะเน้นเรื่องการทำพาร์ตเนอร์ชิพมาร์เก็ตติ้งกับบริษัทใหม่ๆ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ในการสร้างความร่วมมือกันระหว่างบริษัทพาร์ตเนอร์ ที่จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าได้ โดยสามารถสอบถามโครงการต่างๆ และติดต่อทีมสปอนเซอร์ชิพ เพื่อเข้านำเสนอได้ที่คุณชานนท์  09-8258-8617, 08-8224-6868 คุณนรุตม์ กล่าวทิ้งท้าย

หน้า 5หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่39 ฉบับที่ 3,446 วันที่ 21 - 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-8