"สุวิทย์" บุกกระบี่! ชูยุทธศาสตร์พัฒนา 2 มหาสมุทร

24 ก.พ. 2562 | 08:30 น.
"สุวิทย์" บุก "กระบี่" ขอโอกาสทำงาน สร้างภาคใต้ ชู "ด้ามขวาน 4.0" ดันนโยบายพัฒนา 2 มหาสมุทร ชงนโยบายไข่มุกอันดามัน

8
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ก.พ. 2562) นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) บุกกระบี่ นำทีมกรรมการบริหารพรรค ดร.สันติ กีระนันท์, ดร.วลัยพร รัตนเศรษฐ, นายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์ จ.กระบี่ ผู้สมัครเขต 1 ดร.แสงชัย วสุนธรา, เขต 2 นายสมัชชา เฉ่งอ้วน พบปะประชาชน แกนนำพื้นที่ ขอโอกาสทำงานให้ภาคใต้ เผย ภาคใต้ต้องเปลี่ยนแปลง ภาคใต้เสมือนยักษ์ใหญ่ที่หลับมาถึง 26 ปี ให้ตื่นขึ้น ช่วยสร้างภาคใต้เป็นด้ามขวาน 4.0 ติดแบบเดิม เลือกพรรคเดิม ภาคใต้ก็เหมือนเดิม ภาคใต้เป็นยุทธศาสตร์การพัฒนาของ 2 มหาสมุทร ภาคใต้เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพทั้งที่ตั้งและทรัพยากร ดังนั้น พรรคพลังประชารัฐเสนอนโยบายไข่มุกอันดามัน ผลักดันการพัฒนาที่เปลี่ยนแปลง กระบี่ต้องเปลี่ยนแปลง ภาคใต้ต้องเปลี่ยนแปลง เสนอลุงตู่เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป เราจะทำให้ดู ลุงตู่เป็นความมั่นใจว่า ทำได้ ทำจริง


2

"อยากจะเชิญชวนให้คนใต้ คนกระบี่ ให้โอกาสผู้สมัครพรรคประชารัฐทุกเขตเลือกตั้ง เป็นตัวแทนในการสร้างการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาที่สร้างการเติบโตบนพื้นฐานของความคิด ความเชื่อ ของคนพื้นที่ชาวใต้ เราจะร่วมกันพาภาคใต้ให้เป็นหัวจักรในการพัฒนาประเทศไทย ... ถึงเวลาที่ภาคใต้ต้องดีกว่านี้ พัฒนาก้าวไกล ด้วยนโยบายเพิ่มศักยภาพท่องเที่ยว ต่อยอดเกตเวย์อันดามัน ทำให้กระบี่เป็นไข่มุกเม็ดงามของอันดามัน ผลักดันกระบี่เป็นศูนย์กลางท่องเที่ยวคุณภาพระดับโลก


3

นอกจากนี้ นโยบายพรรคพลังประชารัฐเกี่ยวกับเรื่องปาล์มน้ำมัน จะส่งเสริมการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B20 และใช้ผลิตไฟฟ้าที่โรงไฟฟ้าบางประกงและกระบี่ ซึ่งจะทำให้ราคาดีอย่างแน่นอน

5

6

595959859