'สุวิทย์' ประกาศกวาด 14 เขตเมืองโคราช เข้าสภา

21 ก.พ. 2562 | 08:46 น.
'สุวิทย์' ประกาศจะนำผู้สมัคร 14 เขต เข้าสภา ย้ำ! โคราชในอนาคตต้องเปลี่ยนแปลงและดีขึ้นกว่าเดิมที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม)

ท่านสุวิทย์ โคราช_๑๙๐๒๒๑_0027
วันที่ 21 ก.พ. 2562 - นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ อดีต รมต.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางมากราบไหว้สักการะและขอพรท้าวสุรนารี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง โดยมีผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 นายเกษม ศุภรานนท์, เขต 2 นายประพิศ นวมโคกสูง, เขต 3 นางจันทิมา โกสินทร์รักษา, เขต 8 นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ, เขต 14 นายพจน์ เจริญสันเทียะ และกลุ่มผู้สนับสนุนให้การต้อนรับ พร้อมยืนถือป้ายและส่งเสียงให้กำลังใจ หลังกราบไหว้และอธิษฐานขอพร นายสุวิทย์ได้เปลี่ยนผ้าสไบเฉียงและผูกผ้าแพรรอบองค์ท้าวสุรนารี เทน้ำมันตะเกียง รวมทั้งชูดาบแสดงสัญลักษณ์ด้วยการร้องตะโกน "ไชโย ไชโย ไชโย ย่าโมออกศึก พปชร. ชนะทุกเขต"


ท่านสุวิทย์ โคราช_๑๙๐๒๒๑_0015

จากนั้นได้ออกพบปะผู้ประกอบการค้าและประชาชนที่มาเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในตลาดแม่กิมเฮง เพื่อประชาสัมพันธ์แนะนำตัวผู้สมัคร พร้อมบอกกล่าวนโยบาย พปชร. และแวะรับประทานอาหารเช้าเมนูขนมจีนน้ำยา


ท่านสุวิทย์ โคราช_๑๙๐๒๒๑_0023

นายสุวิทย์ รอง หน.พปชร. เปิดเผยว่า โคราชเป็นเมืองหลวงของอีสาน พปชร. ต้องการปักหมุดที่นี่ โดยมีความมั่นใจตัวผู้สมัครทั้ง 14 เขต มีคุณภาพ อาสามารับใช้พี่น้องชาวโคราช นโยบายตอบโจทย์ความต้องการได้ชัดเจน และแคนดิเดต ชู "ลุงตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป และท่านก็เป็นคนโคราช เรามีครบเครื่องทั้ง 3 ประการ จึงเห็นความสำคัญของเมืองโคราช จากนี้ต่อไป เราจะไม่ทอดทิ้งดินแดนอีสาน โคราชในอนาคตต้องมีความเปลี่ยนแปลงและดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน นี้คือ มูลเหตุสำคัญผู้ใหญ่ พปชร. มีโอกาสก็มาแวะเวียนให้กำลังใจผู้สมัครทั้ง 14 เขต ซึ่งตนได้ขอพรย่าโมให้ พปชร. ชนะทั้ง 14 เขต เราจะพาผู้สมัครทั้ง 14 คน เข้าสภาให้ได้ พปชร. ต้องการก้าวข้ามความขัดแย้ง ทำการเมืองแบบใหม่ จากนี้ไปเราจะเดินหน้าเข้าหาประชาชน เพื่อสอบถามความต้องการ เรามั่นใน "ลุงตู่" ท่านเป็นแอ็คชันแมน ทำงานจริง ครบเครื่องทุกอย่าง สามารถตอบโจทย์อีสานและเมืองโคราชได้อย่างแน่นอน

ท่านสุวิทย์ โคราช_๑๙๐๒๒๑_0011

ติดตามฐาน